Star Online ứng dụng giải pháp bảo vệ bản quyền âm nhạc với 30.000 bản ghi, 100 ca khúc độc quyền

author 15:28 09/10/2023

(VietQ.vn) - Dù tham gia thị trường âm nhạc chưa lâu nhưng Star Online đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng sự hợp tác với gần 500 ca, nhạc sĩ và hơn 30.000 bài hát, phát hành trên 240 nền tảng âm nhạc trực tuyến, cộng với ứng dụng giải pháp bảo vệ bản quyền âm nhạc sử dụng trí tuệ nhân tạo để bảo vệ sự sáng tạo âm nhạc.

Thị trường âm nhạc trực tuyến Việt Nam đang có sự phát triển thần tốc nhờ kết hợp giữa giải trí và các nền tảng công nghệ. Nằm trong dòng chảy đó, Star Online được đánh giá là nhân tố mới trong ngành công nghiệp âm nhạc trực tuyến.

 Star Online ký kết hợp tác với các nghệ sĩ để sản xuất và phát hành âm nhạc

Ngay từ khi ra đời, Star Online đã nhanh chóng mở rộng hoạt động trên đa nền tảng, xây dựng được một kho bản quyền âm nhạc vô cùng phong phú. Công ty đang sở hữu kho bản quyền hơn 30.000 bản ghi âm, với nhiều thể loại nhạc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người nghe nhạc mọi lứa tuổi, từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Bolero đến nhạc Đỏ và Cách mạng. Trong đó, có hơn 100 ca khúc được sản xuất độc quyền và sở hữu bởi Star Online.

Hợp tác với các nhạc sĩ, nghệ sĩ là một trong những mục tiêu quan trọng Star Online nỗ lực thực hiện. Công ty đã kết nối với gần 500 ca nhạc sĩ, hợp tác với hơn 30 kênh YouTube và các nghệ sĩ độc lập để sản xuất và phát hành âm nhạc.

Không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo và sản xuất, Star Online còn đưa âm nhạc đến hàng triệu người qua nhiều nền tảng khác nhau. Với hơn 240+ nền tảng âm nhạc và quốc gia trên khắp thế giới như Apple Music, Spotify, YouTube và nhiều ứng dụng xã hội khác, tạo cơ hội tiếp cận rộng rãi với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Một trong những vấn đề mà các nghệ sĩ đều quan tâm đó là làm sao để bảo vệ được bản quyền bản nhạc của họ khi phát hành trên môi trường số? Thực hiện sứ mệnh này, Star Online đã cam kết hỗ trợ nghệ sĩ trong việc bảo vệ tác phẩm của họ khỏi sao chép trái phép trên môi trường số bằng việc ứng dụng các công nghệ bảo vệ bản quyền, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong đánh dấu và quản lý tác phẩm. Đảm bảo đứa con tinh thần của các nghệ sĩ được tôn trọng, được bảo vệ, được nâng niu.

 Star Online cam kết hỗ trợ nghệ sĩ trong việc bảo vệ tác phẩm của họ khỏi sao chép trái phép trên môi trường số. 

Với định hướng góp phần để thúc đẩy ngành công nghiệp âm nhạc phát triển bền vững, Star Online không ngừng nghiên cứu thị trường âm nhạc trong và ngoài nước, duy trì tính độc đáo và luôn cập nhật những xu hướng âm nhạc mới nhất. Công ty đã hợp tác chặt chẽ với các ca sĩ, nhạc sĩ và đơn vị sản xuất và phát hành âm nhạc uy tín, mỗi bản nhạc mang đậm cái tôi và sở thích của nghệ sĩ, tạo nên một tác phẩm duy nhất.

Star Online sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác toàn diện với các kênh phân phối âm nhạc lớn cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh hợp tác với website nhạc, ứng dụng nghe nhạc thông minh, và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Star Online sẽ triển khai hợp tác với các nhà mạng, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình tại Việt Nam và quốc tế để đưa âm nhạc rộng rãi hơn với công chúng.

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang