Sự thật về xác người ngoài hành tinh ở TQ

author 21:10 12/06/2013

(VietQ.vn) - Những bức ảnh chụp ông Li đứng cạnh xác “người ngoài hành tinh” được bảo quản trong tủ lạnh ở nhà của ông đã gây xôn xao trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc.

Bức ảnh ông Li chụp cạnh xác “người ngoài hành tinh” trong tủ lạnh gây xôn xao trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc.
Bức ảnh ông Li chụp cạnh xác “người ngoài hành tinh” trong tủ lạnh gây xôn xao trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc.

Ông Li cho biết đã nhìn thấy một nhóm vật thể bay không xác định (UFO) trên bầu trời đêm dọc sông Hoàng Hà ở Tân Châu thuộc tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc.

Trong khi đang bay, một chiếc UFO đã bất ngờ rơi xuống đất và ngay sau đó ông Li đã phát hiện thấy thi thể bị cháy xém của một sinh vật lạ có hình dáng giống người ngoài hành tinh trong các bộ phim viễn tưởng.

Ông Li đã mang xác “người ngoài hành tinh” về nhà và bảo quản trong tủ lạnh. Ông Li cho biết xác của sinh vật lạ đã được ông phát hiện và lưu giữ trong tủ lạnh từ tháng 3 vừa qua.

Tuy nhiên, sự thật sau những bức ảnh xác “người ngoài hành tinh” trong tủ lạnh nhà ông Li cuối cùng đã bị lộ tẩy sau khi cảnh sát tiến hành điều tra. Theo kết quả điều tra của cảnh sát, xác “người ngoài hành tinh” không phải là sinh vật sống mà thực chất chỉ là mô hình làm bằng cao su chất lượng cao.

“Người ngoài hành tinh được phát hiện bởi ông Li chỉ là mô hình giả. Nó được làm bằng cao su chất lượng cao”, cảnh sát địa phương khẳng định.

Theo VNN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang