Sửa cầu sắt dẫn vào lồng cá, 5 người bị điện giật chết thương tâm

author 10:04 03/06/2016

(VietQ.vn) - Ông Thủy có nhờ 4 thanh thiếu niên đang tắm trên sông Cầu gần đó xuống giúp để điều chỉnh lại chiếc cầu dẫn từ lồng cá lên bờ thì bị điện giật chết.

Sáng 3/6, một lãnh đạo UBND xã Đông Tiến cho biết, chiều tối 2/6, tại thôn Đông Xuyên, xã Đông Tiến (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến ông Nguyễn Xuân Thuỷ (37 tuổi) cùng với 4 thanh thiếu niên bị điện giật chết trong lúc sửa một cây cầu dẫn từ lồng cá dưới sông dẫn lên bờ của gia đình ông Thủy.

Theo đó, gia đình ông Thủy đặt lồng bè nuôi cá dưới sông Cầu gần nhà. Tại khu nuôi cá ông Thuỷ dựng một căn chòi nhỏ để trông coi. Khoảng 17h30 ngày 2/6, ông Thủy có nhờ 4 thanh thiếu niên đang tắm trên sông Cầu gần đó xuống giúp để điều chỉnh lại chiếc cầu dẫn từ lồng cá lên bờ thì bị điện giật.

Người thân và nhân dân địa phương tổ chức mai táng cho 5 người bị điện giật chết thương tâm

Người thân và nhân dân địa phương tổ chức mai táng cho 5 người bị điện giật chết thương tâm

“Theo nhận định ban đầu, có thể do hệ thống điện sinh hoạt trong căn chòi trông cá bị hở đoạn dẫn đến khu vực nuôi cá nên khi chỉnh sửa cầu, điện nhiễm xuống nước hoặc lồng cá làm cả 5 người đều bị điện giật chết”, vị lãnh đạo xã Đông Tiến thông tin.

Ông Nguyễn Hạnh Chung, Bí thư Huyện uỷ Yên Phong, cho biết, theo báo cáo ban đầu từ chính quyền xã Đông Tiến xác định, cả 5 nạn nhân đều tử vong do điện giật.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện cùng công an huyện đã có mặt tại hiện trường để tổ chức đưa thi thể các nạn nhân về với gia đình.

Hiện lực lượng công an tổ chức khám nghiệm phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

Luật sư 'mổ xẻ' việc Lazada bán điện thoại đểu cho khách hàng(VietQ.vn) - Việc Lazada bán điện thoại nhái, hàng kém chất lượng cho khách hàng, thì người tiêu dùng có thể khởi kiện Lazada ra tòa để bảo vệ quyền lợi của mình.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang