Sun Group được WTA vinh danh Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022

author 10:12 09/09/2022

(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á và châu Đại Dương diễn ra tại TP.HCM (ngày 7/9), Sun Group đã được Oscar của ngành du lịch thế giới vinh danh Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022.

Đại diện Sun Group đón nhận giải thưởng

Đây là lần đầu tiên Sun Group vinh dự đón nhận giải thưởng Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á. Và cùng với giải thưởng này, Sun Hospitality Group - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng thuộc Sun Group cũng được trao tặng giải Nhà phát triển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á. 

WTA khu vực châu Á năm nay cũng đồng thời vinh danh bốn khách sạn do Sun Group làm chủ đầu tư, với các giải thưởng như Capella Hanoi - Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu châu Á; New World Resort Phú Quốc - Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu châu Á; Premier Village Ha Long Bay Resort - Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á và J.W Marriott Phu Quoc Resort - Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho đám cưới hàng đầu châu Á.  

Ra đời năm 1993 và được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, WTA được Wall Street Journal ví như giải Oscar của ngành du lịch thế giới.

Dấu ấn Sun Group được thể hiện rõ trên đảo ngọc Phú Quốc. 

Sun Group là một trong số ít những Tập đoàn tư nhân Việt Nam đầu tiên chọn đầu tư vào du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, một lĩnh vực khó, đòi hỏi nguồn vốn đầu tư lớn song thời gian thu hồi vốn lâu. Được thành lập tại Ukraine bởi những du học sinh Việt Nam yêu nước, năm 2007, thương hiệu Sun Group được đưa về về Việt Nam và chọn Đà Nẵng là nơi bắt đầu. Từ Đà Nẵng, hiện Sun Group đã hiện diện tại nhiều địa phương trên cả nước với nhiều công trình ghi dấu ấn, thu hút du khách.

15 năm góp phần đem đến cho các địa phương sự thay đổi mạnh mẽ trong diện mạo cũng như trong cách làm du lịch, sự lớn mạnh của Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á - Sun Group cũng đã góp phần không nhỏ đem đến vị thế mới cho ngành du lịch Việt Nam. 

Nhận định về Sun Group, ông Graham Cooke - Chủ tịch WTA cho biết:  "Về phát triển du lịch toàn diện, có rất ít công ty trên thế giới như Sun Group chủ động tiên phong trong lĩnh vực này. Việc tự phát triển sân bay, cảng tàu riêng, chuỗi khách sạn 5 sao đẳng cấp, những khu nghỉ dưỡng hạng sang, điểm đến du lịch chăm sóc sức khỏe, công viên giải trí… thực sự là những thành tích đáng nể. Đây chính là lý do mà Sun Group đã chinh phục du lịch thế giới”.

Minh Nhi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang