Sun Plaza Grand World: Chốn 'ăn chơi' sầm uất được chờ đợi nhất Hạ Long

author 15:05 16/05/2019

(VietQ.vn) - Những dãy phố tráng lệ với nét kiến trúc đa châu lục, nơi du khách được trải nghiệm chuỗi dịch vụ mua sắm, giải trí đặc sắc... Sun Plaza Grand World - điểm đến mới ấn tượng tại Bãi Cháy, là mảnh ghép mà du lịch Hạ Long khao khát từ lâu.

Du ngoạn tới “thế giới thu nhỏ” bên bờ Vịnh

Đặt chân đến Bãi Cháy những ngày này, người dân và du khách bốn phương không khỏi ngỡ ngàng trước các khu nhà phố thương mại lộng lẫy nằm trên con đường Hạ Long, bên bờ Vịnh di sản. Đó là những dãy phố rực rỡ sắc màu thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Hạ Long Bay hay tổ hợp nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World. Chuỗi công trình được Sun Group và các đối tác quốc tế như WATG - US, EGO - Italy “thổi hồn” bằng phong cách kiến trúc đặc trưng từ 5 châu lục trên thế giới. Hiện 2 trên 5 phân khu của dự án này là Morocco (châu Phi) và Australia (châu Đại Dương) đã gần hoàn thiện, dự kiến bàn giao mùa hè này.

Tiểu khu Élyseé được ví như 'kinh đô thời trang" - biểu tượng mới của du lịch Hạ Long trong tương lai
Phân khu được chờ đợi nhất là Shophouse Europe (châu Âu) đang dần hình thành ngay tâm điểm của dự án, nổi bật với vẻ nguy nga, tráng lệ ngay mặt đường Hạ Long. Shophouse Europe gồm 3 tiểu khu Silkroad, Élysée và L’Opéra với 16 block của khu nhà phố tái hiện một cách sống động các công trình kiến trúc đặc sắc của châu Âu. Trong đó thời thượng nhất là tiểu khu Élyseé - nơi có thể khiến bạn nhầm tưởng mình đang dạo bước giữa đại lộ Champs- Élysées của nước Pháp.

Élyseé khi hoàn thiện được xây dựng trở thành “kinh độ thời trang”, “tâm điểm lễ hội” dành cho du khách là các tín đồ mua sắm, du lịch giải trí. Nơi đây quy tụ các thương hiệu thời trang đình đám nhất và cả những món đồ phụ kiện mang bản sắc Việt Nam cũng sẽ được trưng bày để mang đến vô vàn lựa chọn cho giới sành điệu.  

Trải nghiệm tại Élyseé và Shophouse Europe trong tương lại sẽ là “món ăn” hấp dẫn tiếp theo mà du lịch Hạ Long “thết đãi” thượng khách bên cạnh quần thể du lịch, giải trí tỷ USD của Sun Group ở Bãi Cháy với những Sun World Halong Complex, Sun Premier Village Ha Long Bay, quảng trường biển Sun Carnival Plaza, phố đi bộ Hạ Long…

Chuỗi sản phẩm du lịch hấp dẫn nói trên cùng với các lễ hội đặc sắc cũng sẽ tiếp tục là “chất men say” để quyến rũ du khách đến với thành phố di sản. Trong đó Sun Carnival Plaza và Shophouse Europe sẽ là “sân khấu” hoàn hảo cho các sự kiện, lễ hội.

Sau Carnaval tổ chức tại đường bao biển, ngày 18/5 tới đây, Sun Dance Festival - lễ hội khiêu vũ và ẩm thực lớn nhất miền Bắc sẽ chính thức “bùng cháy” tại quảng trường Sun Carnival Plaza và không gian dọc theo dãy phố thương mại Shophouse Europe. Lễ hội sẽ mang tới các vũ điệu sôi động kết hợp không gian ẩm thực đặc sắc bên bờ biển, dự kiến kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ với chuỗi hoạt động như cuộc thi khiêu vũ trên sân khấu nước lần đầu tiên tại Hạ Long, bikini show, biểu diễn bartender - pha chế, đêm nhạc EDM với các nghệ sĩ nổi tiếng như Bích Phương, DJ Trang Moon cùng hơn 100 vũ công... khuấy động phố biển.

“Ôm trọn” dòng khách khổng lồ

Sau động lực từ chuỗi công trình hạ tầng giao thông của Quảng Ninh, năm 2019, từ việc khai trương bến tàu nội địa mới khang trang phục vụ thăm Vịnh, thông xe tuyến đường bao biển đẹp nhất miền Bắc và chỉnh trang nâng cấp bãi tắm Bãi Cháy, du lịch Hạ Long tiếp tục có những bước đi vững chắc trên hành trình “lột xác” kinh ngạc. Với “menu giải trí nghỉ dưỡng” ngày một phong phú, dòng khách đổ về Hạ Long và quần thể Bãi Cháy kỳ vọng tăng trưởng theo cấp số nhân. Như khi thành phố này góp sức vào thành tích 6,6 triệu khách, xấp xỉ 12 nghìn tỷ đồng doanh thu (lần lượt tăng 14% và 25%) trong 4 tháng đầu năm của Quảng Ninh.

Sun Dance Festival - cơn bão mùa hè sắp đổ bộ của du lịch Hạ Long 2019
Đây cũng là chính là lượng khách hàng khổng lồ mà các dãy phố shophouse nằm cận kề quần thể du lịch Bãi Cháy như Sun Plaza Grand World sẽ “ôm trọn” với các dịch vụ đa dạng và thiết yếu như lưu trú, mua sắm, thư giãn… phần nào đáp ứng nhu cầu lớn của hàng triệu du khách ghé đến mỗi năm.

Khi mà 100% shophouse trên mặt đường lớn Hạ Long của Sun Premier Village Ha Long Bay đã được bàn giao với gần 70 căn được chủ sở hữu đưa vào vận hành, thì Sun Plaza Grand World với tâm điểm Shophouse Europe và “kinh đô thời trang” Élyseé đang mở ra cơ hội lớn cho nhà đầu tư BĐS. Chỉ từ 3,4 tỷ đồng vốn ban đầu, nhà đầu tư có thể sở hữu một sản phẩm shophouse kiến trúc châu Âu với gói hỗ trợ 450 triệu đồng hoàn thiện nội thất và nắm trong tay triển vọng kinh doanh thuận lợi cũng như cơ hội sinh lời hấp dẫn từ tiềm năng của BĐS Hạ Long.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang