Supreme Italia mở cửa hàng thứ hai tại Thượng Hải để bán hàng giả

authorHoàng Huy 06:44 23/05/2019

(VietQ.vn) - Supreme Italia tiếp tục khai thác lỗ hổng pháp lý trong luật của Trung Quốc và mở một cửa hàng bán lẻ thứ hai tại Thượng Hải, cho phép công ty này trở thành thương hiệu streetwear nổi tiếng.

Cửa hàng có logo màu đỏ và màu trắng đặc trưng của thương hiệu Supreme bên ngoài và cách bày trí bên trong tương tự với các cửa hàng trên toàn cầu.

Supreme Italia mở cửa hàng thứ hai tại Thượng Hải để bán hàng giả.

Cửa hàng thứ hai được khai trương chỉ vài tháng sau khi cửa hàng đầu tiên ở Thượng Hải chính thức hoạt động. Cả hai địa điểm thu hút rất đông người mua sắm.

Các cửa hàng trên được điều hành bởi Supreme Italia, một doanh nghiệp đã lợi dụng các lỗ hổng pháp lý Trung Quốc để điều hành thành công một doanh nghiệp giả mạo thương hiệu cao cấp đến từ New York - Supreme. Supreme Italia sở hữu quyền bán các sản phẩm mang nhãn hiệu Supreme tại Trung Quốc, trong khi thương hiệu chính thức của Supreme không có quyền này.

Các cửa hàng trên đã nhận sự chỉ trích gay gắt bởi người sáng lập Supreme James Jebbia. “Đây là một cấp độ lừa đảo hoàn toàn mới với doanh nghiệp tội phạm này. Đó là công ty có thể thuyết phục được một trong những quốc gia lớn nhất thế giới tin rằng họ là thật", ông cho biết.

“Người tiêu dùng nên biết rằng ý tưởng về hàng giả hợp pháp hoàn toàn là một trò hề. Sẽ thật buồn nếu thế hệ mới nghĩ rằng điều đó thực sự hợp pháp. Chúng tôi đã không làm việc báo chí. Chúng tôi khá im lặng. Những kẻ này đang tận dụng tối đa điều đó", ông nói.

Supreme New York đã cáo buộc công ty Supreme Italia lừa gạt người tiêu dùng Trung Quốc và không tôn trọng luật pháp của quốc gia này, cũng như các phóng viên và thậm chí, các công ty toàn cầu bằng cách hoạt động cửa hàng bán lẻ giả mạo.

Supreme New York cũng đang tìm kiếm sự hỗ trợ pháp lý từ chính phủ Trung Quốc trong hành động vi phạm quyền sở hữu trí tuệ nhãn hiệu của mình.

Huy Hoàng (theo: thedrum)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang