SUV Chevrolet Trailblazer 2021 sắp trình làng, giá hơn 460 triệu đồng hấp dẫn cỡ nào?

author 16:31 21/11/2019

(VietQ.vn) - Chiếc xe SUV Chevrolet Trailblazer 2021 sắp được mở bán tại Mỹ vào đầu năm sau, với giá khởi điểm 20.000 USD (khoảng 464 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng xe Mỹ Chevrolet vừa tiết lộ về mẫu Crossover Trailblazer thế hệ mới tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2019 cùng với nhiều chi tiết mới. Một trong những chi tiết đáng chú ý là giá.

Theo đó, Chevrolet Trailblazer 2021 sẽ được bán tại Mỹ vào đầu năm sau với giá bán khởi điểm 20.000 USD (khoảng 464 triệu đồng).

Trailblazer có kiểu dáng hiện đại, và được cho là hơi giống với Hyundai Kona. Nó sẽ có sẵn trong một vài phiên bản khác nhau với kiểu dáng độc đáo.

 Chevrolet Trailblazer 2021 sẽ được bán tại Mỹ vào đầu năm sau.

Ở mặt trước, Chevrolet Trailblazer 2021 nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn với bề mặt dạng kim cương được phủ nước sơn đen bóng. Cụm đèn pha LED thanh mảnh tích hợp đèn định vị, cùng đèn chiếu sáng ban ngày. Bên dưới, đèn sương mù cỡ lớn dạng lồi ở bên trong, bao bên ngoài bởi viền ốp bằng nhựa màu đen. Cản trước mở rộng với một tấm ốp màu bạc mang đến vẻ nam tính, thể thao cho xe.

Khách hàng còn có thêm gói tuỳ chọn trang trí ACTIV, bao gồm ghế ngồi bọc da, lưới tản nhiệt độc đáo, hệ thống ống xả kép hình thang, giảm chấn khi xe chạy ở chế độ off-road, mái hai tông màu và bánh xe 17 inch đi kèm bộ lốp Hankook Sport Terrain.

Nội thất của xe không được Chevrolet đề cập nhiều, tuy nhiên từ hình ảnh cho thấy xe được trang bị một vô-lăng ba chấu tích hợp các phím chức năng, bề mặt táp-lô làm bằng chất liệu mềm và nhiều chi tiết khác bằng kim loại.

Hệ thống thông tin giải trí trên mẫu Crossover Trailblazer 2021 là một màn hình cảm ứng được hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống điều hoà hai vùng độc lập, các núm điều khiển dạng núm xoay bố trí tập trung về khu vực người lái.

Không gian nội thất của Trailblazer 2021 được nhận xét là tương đối nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo tốt cho nhu cầu sử dụng. Không gian thể tích đựng đồ của xe lên tới 1.540 lít khi gập hàng ghế thứ 2 xuống, ngoài ra ghế hành khách phía trước cũng có thể gập lại và điều này cho phép chiếc xe có thể chứa các vật phẩm dài tới 2,6 mét.

Chevrolet Trailblazers 2021 được trang bị một hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động và phanh khẩn cấp khi phát hiện có người đi bộ phía trước.

Các tính năng an toàn khác bao gồm hệ thống tự động hỗ trợ chùm sáng cao, hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo lệch làn đường, camera quan sát phía sau và nhắc nhở dây đai an toàn ở hàng ghế sau.

Công ty chủ quản loạt cửa hàng xăng dầu lớn bị xử phạt 85 triệu đồng(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi công bố thông tin sai lệch về số tiền thu được từ đợt chào bán chứng khoán ra công chúng năm 2016...

Dưới mui xe, khách hàng sẽ có 2 tuỳ chọn động cơ tăng áp có dung tích 1,2 lít và 1,3 lít. Hiện thống số kỹ thuật về công suất và mô-men xoắn chưa được Chevrolet tiết lộ. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tự động 9 cấp hoặc hộp số CVT.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang