Suzuki Celerio giá siêu rẻ tại thị trường Việt được trang bị những gì?

authorHòa Lê 06:09 22/03/2019

(VietQ.vn) - Suzuki Celerio nhập khẩu từ Thái Lan đang có giá bán khá rẻ tại thị trường Việt với 2 biên bản CVT (số tự động vô cấp) 359 triệu đồng và MT (số sàn 5 cấp) 329 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Với 2 biên bản CVT (số tự động vô cấp) 359 triệu đồng và MT (số sàn 5 cấp) 329 triệu đồng Suzuki Celerio nhập khẩu từ Thái Lan trở thành một trong những mẫu xe có gián bán rẻ nhất thị trường Việt.

Dù rẻ nhất phân khúc nhưng Suzuki Celerio vẫn được ưu tiên các trang bị an toàn cần thiết. Thân xe trang bị vật liệu có độ bền cao và trọng lượng thấp giúp xe tăng tính an toàn khi xảy ra va chạm. Hai túi khí phía trước giúp giảm tác động lên người lái và hành khách. Hệ thống phanh ABS giúp kiểm soát độ bám đường trong trường hợp phanh gấp kết hợp với hệ thống phân bổ lực phanh điện tử giúp duy trì kiểm soát lực phanh lên các bánh.

Suzuki Celerio giá siêu rẻ tại thị trường Việt được trang bị những gì?

Dù rẻ nhất phân khúc nhưng Suzuki Celerio vẫn được ưu tiên các trang bị an toàn cần thiết 

Song song đó, mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu chỉ 3,77 lít/ 100km (bản 5MT) cho phép người dùng không những tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà cho cả quá trình sử dụng xe. Chiếc xe không những phù hợp với gia đình trẻ, mới sở hữu ô tô mà còn là sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn kinh doanh dịch vụ, gia tăng thu nhập.

Celerio trang bị vô lăng 3 chấu có thiết kế đơn giản không được tích hợp các phím chức năng, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện…

Suzuki Celerio giá siêu rẻ tại thị trường Việt được trang bị những gì?

 Khoang hành lý của Suzuki Celerio dung tích lên đến 235 lít 

Thiết kế của Suzuki Celerio thể hiện tính đơn giản thực dụng của người Nhật, ưu tiên cho không gian nội thất nhưng kiểu dáng không được thời trang với đèn pha halogen, mâm đúc kích thước 14 inch, kính chiếu hậu không tích hợp đèn báo rẽ.

Suzuki Celerio phiên bản CVT được trang bị hộp số phụ làm tăng tỉ số truyền để cân bằng giữa hiệu xuất tăng tốc từ khi khởi động và hiệu suất nhiên liệu ở tốc độ cao. Phiên bản số sàn 5 cấp tạo cảm giác thoải mái và tăng tốc tốt ở cả năm dãy số song song với những cải tiến giúp giảm thiểu tổn thất mo-men xoắn nhằm tối ưu hiệu suất nhiên liệu.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang