Biểu diễn ‘quá sung’, nữ ca sĩ Mexico rơi băng vệ sinh trên sóng truyền hình

author 15:51 17/07/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn hy hữu xảy ra khiến nữ ca sĩ người Mexico Patricia Navidad ngượng ngùng nhưng thay vì lui vào cánh gà, cô vẫn tự tin hát nốt ca khúc trên sóng truyền hình quốc gia.

Mới đây, nữ ca sĩ người Mexico Patricia Navidad đã gặp phải một tai nạn hy hữu vô cùng khó xử. Khi đang biểu diễn ca khúc Viva Mexico trong chương trình buổi sáng có tên Despierta America phát trên sóng truyền hình quốc gia, nữ ca sĩ 42 tuổi đã không may làm rơi miếng băng vệ sinh, theo thông tin trên báo Đất Việt.

Khoảnh khắc đáng xấu hổ này khiến nữ ca sĩ hơi nhăn mặt. Tuy nhiên, vụ tai nạn hy hữu không thể hủy hoại phần biểu diễn của Navidad, cô vẫn tiếp tục hát và hoàn thành bài hát mà không hề nao núng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Patricia Navidad đã bị cư dân mạng nhạo báng và chỉ trích cô cố tình gây ra sự cố trên.

Vụ tai nạn hy hữu khiến nữ ca sĩ Patricia Navidad bị cư dân mạng nhạo báng và chỉ trích

Vụ tai nạn hy hữu khiến nữ ca sĩ Patricia Navidad bị cư dân mạng nhạo báng và chỉ trích

Patricia Navidad đã lên tiếng đáp trả và khẳng định cô không cảm thấy hổ thẹn vì những gì đã xảy ra. Trên trang cá nhân, Patricia Navidad viết: “Tôi muốn khẳng định rõ ràng rằng tôi đã không và sẽ không bao giờ cố tình vứt miếng băng đó xuống đất. Cảm ơn các bạn, tôi yêu các bạn”.

Trong khi đó, một tai nạn hy hữu khác cũng đã xảy ra với một nữ nghệ sỹ khi cô bị treo ngược trên cành cây suốt ba tiếng rưỡi đồng hồ trong tình trạng khỏa thân, theo thông tin trên báo Vietnam+, nữ nghệ sỹ Hilde Krohn Huse người Na Uy, hiện đang sống ở London đã tới một khu rừng gần Aukra để quay một đoạn video, trong đó cô tự treo mình lên một thân cây.

Tuy nhiên, sau khi đoạn phim hoàn thành, cô mới nhận ra là mình không thể tự cởi dây trói để xuống đất. Sau ba tiếng rưỡi đồng hồ, một người bạn của Huse mới nghe thấy tiếng kêu cứu của cô và chạy tới cắt dây trói. Rất may cô không bị thương nặng trừ một vết cắt nhỏ ở cổ chân.

Vụ tai nạn hy hữu khiến nữ nghệ sĩ Hilde Krohn Huse bị treo ngược trên cây suốt 3 tiếng đồng hồ trong tình trạng khỏa thân

Vụ tai nạn hy hữu khiến nữ nghệ sĩ Hilde Krohn Huse bị treo ngược trên cây suốt 3 tiếng đồng hồ trong tình trạng khỏa thân

Nói về cảm giác sau khi xảy ra vụ tai nạn hy hữu, Huse cho biết: “Ba tiếng rưỡi đồng hồ. Tôi nhớ là còn tệ hơn thế. Tôi thấy gây gây người khi lần đầu xem đoạn phim đã quay. Nhưng sau khi xem lại, tôi thấy đoạn phim khá tốt. Tôi đã có một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.”

Được biết, đoạn phim của Huse đã được lựa chọn để trình chiếu tại triển lãm nghệ thuật hiện đại Bloomberg. Đây là sự kiện dành cho 37 sinh viên nghệ thuật ưu tú trên toàn nước Anh trình bày các tác phẩm của mình. Được đặt tên là “Hanging In The Woods” (Treo mình trong rừng cây), đoạn phim khởi nguồn cho vụ tai nạn hy hữu của Huse thể hiện sự bất lực của người nghệ sỹ khi đứng giữa nghệ thuật và hiện thực.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang