Tâm thư của 'Nàng thơ xứ Huế' vừa rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016

author 17:18 15/08/2016

(VietQ.vn) - Việc Lê Trần Ngọc Trân vừa rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người 'sốc' vì tiếc nuối. Cùng xem nguyên nhân của việc này là gì.

Sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2016

Lê Trần Ngọc Trân là một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Việt Nam năm nay. Không chỉ sở hữu khuôn mặt được nhận xét là đẹp nhất trong dàn thí sinh, thân hình chuẩn và có những bộ ảnh áo dài liên tục được truyền thông nhắc đến, 'Nàng thơ xứ Huế' còn được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của các giải thưởng năm nay.

Nhiều người còn nhận xét Hoa hậu Việt Nam được nhiều người biết tới một phần là nhờ vào độ nổi tiếng và thu hút dư luận của cô gái này.

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trân 'dính' phải không ít lùm xùm bị tố thi chui, nói dối, giả mạo chữ ký, giả tạo trong dự án Người đẹp nhân ái,... Chưa biết thực hư ra sao nhưng trước sức ép dư luận quá lớn, cô gái này đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trân đã viết một bức 'tâm thư' khá dài nói về việc cô rất tiếc phải rời khỏi cuộc thi. Ngọc Trân đã trả lời cả về những lùm xùm không đáng có trong thời gian qua và lý do rời khỏi cuộc thi.

 Thí sinh tiềm năng Lê Trần Ngọc Trân đã chính thức rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh: FBNV

Dưới đây là nguyên văn bức 'tâm thư' của Nàng thơ xứ Huế Lê Trần Ngọc Trân:

"Những ngày qua, câu chuyện Trân tham dự cuộc thi “Hoa hậu Thế giới người Việt” tổ chức tại Nhật Bản năm 2014 đã làm phiền lòng nhiều người. Trân xin chia sẻ những điều dưới đây một lần duy nhất, sau khi xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và đã được Ban Tổ Chức chấp nhận.

Vào tháng 10 năm 2014, Trân nhận được thư mời tham dự cuộc thi này tại Nhật Bản. Khi ấy, Trân mới 18 tuổi, rất thích được gặp gỡ và giao lưu với các bạn người Việt trên khắp thế giới nên đã nhận lời. Vì còn non nớt và vội vàng, Trân đã không tìm hiểu kỹ những quy định cấp phép tham gia các cuộc thi dành cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Trân chỉ được ban tổ chức yêu cầu về hồ sơ đăng kí và một số giấy tờ cá nhân, và bản thân cũng nghĩ đơn giản rằng, khi nào đại diện nước nhà thi quốc tế mới cần xin phép cơ quan quản lý bằng văn bản chính thức. Trân đã sai và dù đó là trong quá khứ thì vẫn phải chịu trách nhiệm với hành động của mình.

Trong cuộc thi, Trân được lọt vào top 5 vòng Bán kết với giải Hoa hậu Mộc (những hình ảnh này bị các anh chị báo chí nhầm là chung kết). Đến thời điểm này, Trân nhận ra các tiêu chí của cuộc thi không như mình kỳ vọng nên đã xin rút lui, không sang Campuchia dự vòng chung kết nữa. Còn việc có giả mạo chữ ký Cục trưởng cũng là thông tin sai sự thật.

Rời khỏi cuộc thi, Trân đã cố gắng học tập và rèn luyện bản thân cũng như xem xét cẩn trọng hơn tiêu chí của các cuộc thi nhan sắc sau đó. Tham gia Hoa hậu Việt Nam là là ước mơ từ nhỏ của Trân. Nhưng khi câu chuyện cũ được khơi lại, Trân tự thấy mình đã không thể đáp ứng được những nội quy và thể lệ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nên xin phép Ban tổ chức cho rút khỏi vòng Chung kết. Trân rất tiếc vì những ồn ào về mình đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp của cuộc thi trong lòng khán giả.

Trân biết ơn BTC đã tạo mọi điều kiện cho Trân và các bạn thí sinh khác phát huy hết khả năng của mình. Ngay cả những lúc Trân gặp sóng gió nhất, BTC vẫn cho xác minh, điều tra một cách công tâm và luôn nghĩ cho thí sinh. Cảm ơn anh Trung make-up của team Minh Lộc, anh Andy Phan đã làm đẹp cho em, các anh chị nhà thiết kế đã cho em mượn váy... Cảm ơn các anh chị báo Tiền Phong, công ty Sen Vàng, team thực hiện Người Đẹp Nhân Ái của VTV9 đã hỗ trợ em rất nhiệt tình. Anh Khánh Shyna luôn bên em dù bất cứ nơi đâu. Cảm ơn các anh chị báo chí đã yêu thương và ưu ái cho em từ những ngày đầu đến với cuộc thi và với những khán giả đã ủng hộ Trân, Trân vẫn xem trên fanpage cuộc thi và thấy được tình cảm của mọi người. Thật sự Trân thấy mình quá may mắn.

Cho con xin lỗi gia đình vì đã làm gia đình mình chịu nhiều áp lực trong những ngày qua. Xin lỗi các cô chú trong ban tổ chức, quản lý thí sinh, team truyền thông..., những người đang rất bận rộn lại còn phải vất vả vì lỗi lầm của em. Xin lỗi khán giả, đặc biệt người bạn từ quê nhà đã đặt niềm tin vào Trân, Trân đã khiến mọi người thất vọng. Mong mọi người sẽ bao dung, lượng thứ.

Về Huế, Trân sẽ cố gắng học hành tốt, sống vui vẻ, trau dồi bản và rèn luyện bản thân, vì Trân tin rằng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Nói ra được hết những điều này rồi, thực sự Trân thấy nhẹ nhàng vì những muộn phiền trong một tuần qua đã được trút bỏ. Nếu có gì tiếc thì Trân chỉ tiếc vì đã sẵn sàng cho bài thi tài năng nhưng không kịp thể hiện. Nhưng khi về nhà, Trân sẽ trình bày lại cho gia đình mình "chấm điểm".

Lời cuối cùng, Trân chúc các bạn thí sinh giữ gìn sức khoẻ tốt và thật toả sáng trong vòng Chung kết sắp tới. Tuy không dài, nhưng khoảng thời gian ở bên các bạn là khoảng thời gian Trân vui vẻ và nhẹ nhàng nhất, kể cả khi gặp những chuyện không hay.

Chào tạm biệt!"

HHVN 2016: Nàng thơ xứ Huế tiếp tục 'đốn tim' fan với ảnh áo dài(VietQ.vn) - Nàng thơ xứ Huế Lê Trần Ngọc Trân khoe vẻ đẹp mong manh, ngọt như mật với áo dài và kiểu trang điểm tự nhiên.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang