Tăng Thanh Hà: “Mình cũng lắm scandal!”

author 06:28 10/02/2013

Sẵn sàng chia sẻ mọi suy nghĩ về vai diễn Lan Thị trong phim Mỹ nhân kế nhưng Tăng Thanh Hà luôn thẳng thắn từ chối những câu hỏi liên quan tới cuộc sống riêng hay về người thứ ba. Cô gái này luôn khiến người đối diện phải bị cuốn hút bởi vẻ quyến rũ nhưng cứng rắn của mình.

Vẻ đẹp tươi sáng của ngọc nữ Hà Tăng

Mỹ nhân kế không phải là phim cuối cùng

Khán giả đang rất háo hức với bộ phim Mỹ nhân kế. Hà có hi vọng rằng vai diễn này sẽ tạo nên một bước đột phá trong sự nghiệp của bạn?

Lan Thị là một vai diễn rất khác biệt so với những vai diễn mà trước đây Hà thường tham gia. Đây là một cô gái nhìn bề ngoài thì có vẻ đơn giản nhưng bên trong lại chứa đựng những bí mật mang tính chất là chìa khóa của bộ phim.

Cũng giống như các vai diễn khác, với vai Lan Thị, Hà hi vọng đó sẽ là một bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Vai diễn của Hà Tăng là một cô gái có vẻ đẹp mong manh nhưng lại mang trong mình một bí mật mang tích chất chìa khóa của phim

Vậy chị nghĩ sao khi khán giả sau khi xem Mỹ nhân kế đã buông ra nhận xét trên facebook rằng: "Tăng Thanh Hà, chỉ được cái đẹp"?

Thì Hà vui chứ có sao đâu (cười).

Bạn đọc được thông tin đó trên facebook nhưng đoàn làm phim cũng có cập nhật những phản hồi của khán giả, trong đó cũng có khá nhiều những nhận xét tích cực hơn.

Theo suy nghĩ của Hà, mỗi khán giả sau khi xem phim đều có những cảm nhận khác nhau. Là một diễn viên thì Hà sẽ lắng nghe những cảm nhận đó, mà thật ra, khán giả soi như thế là tốt. Họ còn soi tức là họ còn quan tâm tới mình chứ họ xem xong mà im lặng thì đáng sợ lắm (cười).

Có vẻ như Hà khá hài lòng với vai diễn trong Mỹ nhân kế?

Vai diễn nào Hà tham gia, cống hiến hết mình thì Hà đều cảm thấy hài lòng.

Kỷ niệm nào khiến Hà nhớ nhất trong quá trình đóng phim Mỹ nhân kế?

Hà nhớ nhất ngày không quay, tất cả chị em hợp lại với nhau, cùng nấu ăn, câu cá, đi tắm biển, đi cào hến và vui chơi với nhau. Đó là những kỷ niệm mà có lẽ chúng tôi không thể nào quên được và cũng khó có cơ hội được trải nghiệm thêm lần nữa bởi chỉ có thể đi làm phim, chúng tôi mới có cơ hội có được một cuộc sống hoàn toàn tách biệt với thành thị và làm những điều tuyệt vời đó.

Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng trong Hà  trong "Mỹ nhân kế"

Nhiều khán giả vẫn cảm thấy tò mò khi hai mỹ nữ như Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà thân thiết với nhau. Các bạn thân thiết thật sự hay đó chỉ là cách để quảng bá cho bộ phim chung của hai người?

Đâu chỉ có Hà và Thanh Hằng thân thiết? Trong suốt thời gian làm việc vừa qua, các diễn viên trong đoàn làm phim ai cũng yêu thương nhau. Mọi người chơi với nhau rất thân.

Hà cũng không hiểu tại sao mọi người lại luôn suy nghĩ tiêu cực trước khi suy nghĩ tích cực. Tại sao mọi người luôn nhìn giới showbiz với những đấu đá, tranh giành, người này hãm hại người kia nhưng thực tế đâu phải ai cũng sống như thế?

Những người đố kỵ, tranh giành với người khác là những người thiếu sự tự tin. Còn những người tự tin thì họ biết bản thân họ có cái gì và thực sự nỗ lực để đạt được điều họ muốn. Những cô gái trong đoàn làm phim đều là những người tự tin hết.

Sau Mỹ nhân kế, Hà đã nhận lời tham gia phim nào chưa?

Chưa, tuy nhiên, nếu có kịch bản nào hay thì Hà sẽ sẵn sàng nhận lời

Vậy mà có thông tin, Mỹ nhân kế sẽ là bộ phim cuối cùng của bạn?

Hà rất ngạc nhiên khi nghe thấy thông tin này. Việc lập gia đình không làm ảnh hưởng gì tới công việc của Hà hết.

Hà cũng có lắm scandal đấy chứ?

Với Tăng Thanh Hà, Tết là gì?

Tết là dịp gia đình sum vầy, là nơi Hà và những người thân dành thời gian cho nhau. Hà rất thích khoảng thời gian trước Tết, đó là lúc đi mua sắm cho gia đình, tụ tập ăn uống. Vui lắm.

Ở Sài gòn, nhiều người có thói quen đi du lịch vào các ngày Tết nhưng với Hà chắc chắn mùng 1, mùng 2, mùng 3 sẽ phải ở bên gia đình. Nếu muốn đi đâu đó thì cũng phải sau ba ngày này. Mà Hà thấy đi du lịch vào những ngày đó uổng lắm. Tết vui thế cơ mà.

Riêng Tết năm nay có đặc biệt hơn chút xíu vì Hà có tới 2 gia đình, thế nên chắc phải chia thời gian đi chúc Tết người thân.

Tăng Thanh Hà và chồng

Lời chúc Tết nào mà Hà nhớ nhất?

Tết năm ngoài, không hiểu sao ai cũng chúc mình lập gia đình. Lúc đó chỉ nghĩ là lời chúc cho vui thôi, ai ngờ năm nay Hà lấy chồng thiệt.

Như thế có nghĩa là việc lập gia đình trong năm nay nằm ngoài kế hoạch của bạn?

Trước đó thì Hà và chồng cũng có kế hoạch này, kế hoạch kia cho tương lai nhưng thực sự với người nước ngoài, thời điểm làm đám cưới phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm người con trai cầu hôn người con gái.

Và Hà đã có một lời cầu hôn đẹp như trong cổ tích?

Cái này thì cho phép Hà không trả lời.

Hà biết, công chúng có yêu quý thì họ mới quan tâm tới đời tư của mình. Hà hiểu và tôn trọng điều đó. Chính vì thế, Hà không có giấu. Hà vẫn chia sẻ cuộc sống riêng tư nhưng ở mức độ không ảnh hưởng tới người khác. Nếu ảnh hưởng thì Hà xin phép được giữ lại.

Hà nghĩ rằng, khán giả sẽ hiểu và thông cảm với hành động này của mình vì suy cho cùng, ai cũng có gia đình, cũng có những góc riêng không muốn nhiều người biết.

Hà nghĩ sao nếu có ý kiến cho rằng, bạn quá khéo?

Đó là quan điểm riêng của mỗi người. Hà sống cho bản thân mình, cho gia đình và cho bạn bè chứ làm sao mà sống vừa lòng tất cả mọi người được.

Từ hồi xưa tới giờ Hà luôn nghĩ rằng mình phải sống thế nào để không hổ thẹn với bản thân, sống với chính con người thật của mình.

Có người hỏi là có khi nào trước mặt khán giả, trước mặt công chúng là một Tăng Thanh Hà, còn khi về nhà là một Tăng Thị Thanh Hà hay không? Câu trả lời của Hà là Hà chưa bao giờ làm thế. Trong công việc hay trong cuộc sống riêng tư, Hà vẫn là Hà chứ không phải là một ai khác.

Bí quyết gì giúp Hà vừa sống đúng với con người mình vừa tránh khỏi những scandal vốn đầy rẫy trong showbiz?

Hà cũng có nhiều scandal lắm đấy chứ? Nhưng nghĩ lại cũng thấy buồn. Mọi người quan tâm tới những chuyện phiếm nhiều hơn là những người nghệ sỹ hoạt động nghệ thuật chân chất. Bản thân Hà vào nghề rất sớm, chính vì thế Hà có cơ hội quan sát anh chị, cô chú sống với nhiệt huyết yêu nghề của họ và cũng học theo.

Mà hiện nay trong showbiz cũng có lắm loại scandal lắm. Có loại scandal do tự người nghệ sỹ tạo ra nhưng cũng có những scandal xảy đến mà họ không thể kiểm soát được. Hà rất thông hiểu với những nghệ sỹ vô tình vướng phải scandal và khán giả cũng nên cảm thông với họ.

Vậy Hà nghĩ sao trước những nghệ sỹ tự tạo scandal để được nổi tiếng?

Cái đó không phải chuyện của Hà nên Hà không cho phép mình đứng ra bàn luận hay phán xét chuyện đó. Mỗi người có một cuộc sống riêng cũng như định hướng tương lai riêng. Bản thân Hà cũng thế và nếu muốn người khác tôn trọng sự lựa chọn của mình thì trước tiên mình phải tôn trọng sự lựa chọn của họ.

Hơn nữa, Hà nghĩ rằng, chuyện gì của mình thì mình nên quan tâm còn chuyện của người khác thì không nên để tránh làm ảnh hưởng tới cuộc sống của người ta.

Xin cảm ơn Hà về buổi trò chuyện!

Theo Khám phá

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang