Tặng xe đạp cho học sinh có thành tích cao, hoàn cảnh khó khăn đến trường

author 17:03 05/09/2018

(VietQ.vn) - Tỉnh Đoàn Bắc Giang và Công ty TNHH Canon Việt Nam vừa phối hợp trao tặng 150 xe đạp cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà ở cách xa trường.

Tham dự chương trình tặng xe đạp “Canon- Nâng bước chân em đến trường” ngoài đại biểu của Tỉnh Ủy, UBND tỉnh Bắc Giang, Tỉnh Đoàn Bắc Giang, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí tỉnh và địa phương còn có ông Masayoshi Koizumi - Giám Đốc nhà máy Thăng Long, Công ty TNHH Canon Việt Nam; Đại diện Ban giám hiệu 9 trường thuộc dự án năm 2018-2019 cùng toàn thể thầy cô giáo, các em học sinh của trường THPT Tứ Sơn.

Ông Masayoshi Koizumi (ngoài cùng bên phải) trao biển tượng trưng cho các trường thuộc dự án

 Ông Masayoshi Koizumi (ngoài cùng bên phải) trao biển tượng trưng cho các trường thuộc dự án

Dịp này, Công ty TNHH Canon Việt Nam đã trao trặng 150 xe đạp với tổng trị giá gần 185 triệu đồng của dự án năm 2018, bao gồm các trường: trường THPT Tứ Sơn (huyện Lục Nam), trường THCS Hương Mai (huyện Việt Yên), trường THCS Phong Vân (huyện Lục Ngạn), trường THCS Mỹ Thái (huyện Lạng Giang), trường THCS Hòa Sơn (huyện Hiệp Hòa), trường TH&THCS Thắng Cương (huyện Yên Dũng), trường THCS Bình Sơn (huyện Lục Nam), trường THPT Bố Hạ (huyện Yên Thế), trường THCS Hương Sơn (huyện Lạng Giang). Ngoài ra, công ty cũng trao tặng phần quà là máy in Canon cho đại diện trường THPT Tứ Sơn để phục vụ cho công tác giảng dạy.

Ông Masayoshi Koizumi - Giám Đốc nhà máy Thăng Long, Công ty TNHH Canon Việt Nam chia sẻ: “Các em học sinh là thế hệ tương lai của mỗi quốc gia, và sự nghiệp giáo dục chính là sự nghiệp quan trọng nhất của nước nhà. Nhận thức được điều đó, chúng tôi đã và đang triển khai nhiều hoạt động xã hội hướng tới các em học sinh để có thể mang đến một môi trường học tập, phát triển và hoàn thiện bản thân tốt hơn cho các em, từ đó góp sức chung tay cùng người dân Việt Nam ươm mầm tài năng cho đất nước và xây dựng nền giáo dục nước nhà ngày một vững chắc. Tiêu biểu như các dự án “Chuỗi trường học Hữu nghị Canon”, học bổng “Canon chắp cánh nhân tài”. Và chương trình Tặng xe đạp “Canon – Nâng bước chân em đến trường” ngày hôm nay cũng không nằm ngoài ý nghĩa đó.” 

Vũ Thúy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang