Táo quân 2015 mắt 'thâm quầng' tập luyện trước ngày lên sóng

author 13:56 03/02/2015

(VietQ.vn) - Để chuẩn bị cho việc ghi hình Táo quân 2015, ê-kíp sản xuất phải tăng thời gian luyện tập của các nghệ sĩ. Mỗi nghệ sĩ phải tập luyện 10 tiếng liên tục, từ 19h và kết thúc khi đã hơn 4h sáng.

Theo tin tức từ báo Vnexpress, để chuẩn bị cho việc ghi hình Táo quân 2015 vào đầu tháng 2 năm nay, ê-kíp sản xuất phải tăng thời gian luyện tập của các nghệ sĩ. Thay vì lịch tập 6 tiếng, kéo dài từ 22h hôm trước đến 3h sáng hôm sau, các nghệ sĩ đã bắt đầu sớm hơn - từ 19h - và có thể kết thúc khi đã hơn 4h.

Ca sĩ Minh Quân - người được mời tham gia Táo quân 2015 - cho biết: "Mặc dù làm việc vào giờ khuya, mọi người không tỏ ra quá mệt mỏi. Không khí buổi tập cũng không có gì quá căng thẳng bởi các thành viên cũng đã quen với công việc và biết nhau từ trước. Việc phân ca luyện tập khá linh hoạt. Nếu ai bận việc riêng có thể vắng mặt và tập lại vào hôm sau".

Các nghệ sĩ hăng say tập luyện cho Táo quân 2015

Các nghệ sĩ hăng say tập luyện cho Táo quân 2015 dù đã là nửa đêm

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung cũng đăng tải một loạt ảnh hậu trường luyện tập chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015 với chú thích "Tập Táo gần chục đêm nhan sắc tàn tạ thế này đây". Nghệ sĩ cho biết, ngoài các gương mặt quen thuộc, chương trình lần này còn có sự tham gia của Minh Quân, Tuấn Hưng, Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương cùng 20 gương mặt nghệ sĩ khác.

Gần 12h đêm 2/2, trên trang cá nhân nam ca sĩ Minh Quân chia sẻ hình ảnh trong phòng tập Táo Quân. Anh viết: "Gần 6 tiếng tập luyện, giờ này các Táo cũng đói lắm rồi. Hình ảnh mang tính chụp trộm". Trong hình là những gương mặt thân quen, đóng đinh với chương trình Táo Quân như Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, diễn viên hài Quang Thắng, Vân Dung, Minh Hằng...

"Ngọc Hoàng" tranh thủ ăn mỳ tôm trong lúc giải lao

Trong những bức hình do Minh Quân chia sẻ, "Ngọc hoàng" Quốc Khánh ăn mỳ tôm để để lấy sức tiếp tục công việc. Thắng "Vẹo" là một trong những gương mặt gắn liền với Gặp nhau cuối năm. Mới đây, anh chia sẻ, làm chương trình Táo quân vốn rất vất vả, lương lại không đáng là bao nhiêu nhưng chưa từng một lần anh có ý định từ chối, báo điện tử Ngày nay đưa tin. 

Nghệ sĩ Chí Trung cũng có mặt tại phòng tập của các Táo. Trong chương trình năm ngoái, Chí Trung bất ngờ chia tay vai Táo Giao thông đã "đóng đinh" gần chục năm để trải nghiệm vai Táo Điện lực và được khán giả tiếp tục đón nhận. Không chỉ các nghệ sĩ ăn, ngủ tại phòng tập, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - người gắn bó lâu năm với Táo Quân - cũng tranh thủ từng phút, từng giây.

Ra đời từ năm 2003, Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Dù đang ở khâu hoàn thiện kịch bản và luyện tập, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015 đã thu hút được sự chú ý rất lớn của khán giả. 

Thái Hà


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang