Táo Quân 2018: Minh Quân tiếp tục ‘xấu điên đảo’ trong vai diễn Thiên Lôi

authorThu Hà 06:09 14/01/2018

(VietQ.vn) - Chương trình Táo Quân 2018, ca sĩ Minh Quân sẽ trở lại với vai Thiên Lôi. Vai diễn hứa hẹn sẽ có nhiều mới mẻ bởi kịch bản được trau chuốt và nhiều “đất” diễn hơn.

Sự kiện: Táo Quân

Báo Dân Trí đưa tin, theo chia sẻ của ca sĩ Minh Quân, lịch tập Táo Quân 2018 đã bắt đầu từ tối 10/1. Lịch tập kéo dài liên tiếp vào các buổi tối, từ ngày 10/1 đến ngày 17/1. Sau đó, các buổi tập sẽ chuyển sang tập từ buổi chiều cho đến gần sáng, bắt đầu từ ngày 19/1 đến ngày 21/1.

Táo Quân 2018: Minh Quân tiếp tục ‘xấu điên đảo’ trong vai diễn Thiên Lôi

Minh Quân tạo hình Thiên lôi răng vẩu, da đen trong chương trình Táo Quân 2015. Ảnh: Zing News 

Năm nay ca sĩ Minh Quân sẽ trở lại với vai Thiên Lôi. Vai diễn hứa hẹn sẽ có nhiều mới mẻ bởi kịch bản cho vai này được trau chuốt và nhiều “đất” diễn hơn.

Táo Quân 2018: Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng, Chiến Thắng bất ngờ trở lại(VietQ.vn) - Chương trình Táo Quân năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn với sự trở lại của nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng, Chiến Thắng.

Có thể nói, vai diễn “để đời” của ca sĩ Minh Quân trong chương trình Táo Quân chính là nhân vật Thiên Lôi. Trong chương trình Táo Quân phát sóng năm 2013, khán giả truyền hình đã có những tràng cười không dứt bởi tạo hình răng hô, tóc xù, mặt đen sì của "Thiên Lôi" Minh Quân.

Táo Quân 2018: Minh Quân tiếp tục ‘xấu điên đảo’ trong vai diễn Thiên Lôi

Buổi tập đầu tiên cho chương trình Táo Quân 2018. Ảnh: FBNV 

Xuất hiện với vẻ ngoài “xấu điên đảo”, “Thiên Lôi” Minh Quân từng bị “cô” Đẩu ví là “ăn đu đủ không cần thìa”. Trên sân khấu, Minh Quân cũng đã khiến khán giả cười "vỡ bụng" bởi cách kéo dài từ "vâng" một cách đầy bực tức và điệu ngúng nguẩy khi đi lại.

Có thể nói Táo Quân 2016 vẫn là một trong những chương trình truyền hình được khán giả yêu mến, trông đợi nhất trong năm. Sở dĩ, chương trình được quan tâm là do mỗi năm chỉ sản xuất một số duy nhất và nội dung phản ánh những vấn đề bất cập, nhạy cảm diễn ra trong đời sống xã hội bằng hài kịch trào lộng, sâu cay.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang