Tập đoàn Danh Khôi nhận 'cú đúp' giải thưởng tại IR Awards 2021

author 16:54 08/12/2021

(VietQ.vn) - Tập đoàn Danh Khôi vừa được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất và Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất, thuộc nhóm Small & Micro Cap.

Đây là 2 trong những hạng mục giải thưởng quan trọng nhất tại Lễ trao giải thưởng IR Awards 2021. “Cú đúp” giải thưởng uy tín tại IR Awards đã khẳng định vị thế của Danh Khôi trong hoạt động IR nói chung và trong giới đầu tư nói riêng. Điều này cho thấy sự tín nhiệm cao của nhà đầu tư dành cho Tập đoàn Danh Khôi, đồng thời là minh chứng cho những nỗ lực vượt qua thử thách của thị trường trong năm 2021.

IR Awards 2021 là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR - Investor Relations) minh bạch – nhanh chóng – hiệu quả nhất. Giải thưởng do Vietstock phối hợp với Hiệp hội các nhà quản trị tài chính Việt Nam (VAFE) và FiLi - cơ quan báo chí của Hiệp hội Các nhà quản trị tài chính Việt Nam thực hiện. 

Trải qua nhiều vòng khảo sát và định lượng kỹ càng đối với 724 doanh nghiệp niêm yết, 45 doanh nghiệp tiêu biểu tiếp tục phải vượt qua bộ tiêu chí khắt khe nhất từ sự đánh giá chuyên môn IR của 31 định chế tài chính hàng đầu, cùng với sự đồng thuận bình chọn của cộng đồng nhà đầu tư, Tập đoàn Danh Khôi xuất sắc được vinh danh tại 2 hạng mục giải thưởng quan trọng thuộc nhóm Small & Micro Cap. 

Đây cũng là lần thứ 2 Tập đoàn Danh Khôi được vinh danh tại giải thưởng này, điều này tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp đi đầu trong hoạt động IR, đạt chuẩn công bố thông tin và có sự tăng trưởng ấn tượng.

Đại diện Tập đoàn Danh khôi nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Cổ phiếu của Tập đoàn Danh Khôi được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NRC từ tháng 04/2018. Trong quá trình hoạt động, Danh Khôi luôn tuân thủ đầy đủ song song với tích cực đẩy mạnh các hoạt động IR nhằm hướng tới việc xây dựng một công ty hiệu quả, minh bạch, đảm bảo khả năng phản ứng nhanh nhạy với thông tin, ứng xử kịp thời và chuyên nghiệp trong việc công bố thông tin ra công chúng, đảm bảo quyền lợi cổ đông. 

Bên cạnh các hoạt động hướng đến nhà đầu tư và cổ đông, Tập đoàn còn dành nhiều sự quan tâm hướng đến lợi ích của đội ngũ cán bộ nhân viên thông qua chính sách mua cổ phiếu ESOP dành riêng cho CBNV Tập đoàn. Dự kiến, Danh Khôi sẽ phát hành 7 triệu cổ phiếu ESOP cho CBNV theo chương trình lựa chọn cho người lao động trong thời gian tới.

Năm 2021, Tập đoàn Danh Khôi đặt mục tiêu tăng trưởng với doanh thu 1.100 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 180 tỷ đồng, lần lượt gấp 5,3 lần và gấp gần 3 lần so với kết quả đạt được năm 2020. Dù trong 6 tháng đầu năm, doanh thu chưa đạt như kỳ vọng bởi các hoạt động kinh doanh bị chững lại do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thế nhưng trong chặng đua nước rút cuối năm, Danh Khôi đã “lội ngược dòng” ngoạn mục với mức lợi nhuận quý III/2021 chạm ngưỡng 100 tỷ đồng và dự kiến quý IV/2021 sẽ đạt được mức lợi nhuận cao hơn, đáp ứng được sự kỳ vọng của nhà đầu tư. 

Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất trong nhóm Small & Micro Cap năm 2021

Với những kết quả ấn tượng trong hoạt động kinh doanh, Danh Khôi đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Cùng với giải thưởng tại IR Awards 2021, Danh Khôi được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh với 8 giải thưởng danh giá khác như: Nhà phát triển bất động sản đột phá của năm (Dot Property Awards 2021); Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu của năm, Dự án có thiết kế tiêu biểu của năm (Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư); Nhà phát triển bất động sản đột phá, giải Cống hiến cho các hoạt động xã hội và trách nhiệm cộng đồng tiêu biểu, Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất, Dự án nhà ở tốt nhất Quy Nhơn (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021) và Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Asia Pacific Enterprise Awards 2021).

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Danh Khôi đang mạnh mẽ vươn tầm quốc tế và ghi dấu ấn bằng nhiều thành tựu nổi bật. Sự vinh danh bởi các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế là bước đệm vững chắc để Tập đoàn Danh Khôi từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực vào năm 2030.

Mai Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang