Tập đoàn Kangaroo lắp đặt hệ thống nước uống miễn phí cho bệnh nhân

author 06:54 20/05/2016

(VietQ.vn) - Tập đoàn Kangaroo đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước uống liền miễn phí cho nhiều tỉnh, thành và một số bệnh viện lớn.

Để đảm bảo chất lượng nước uống và hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh, Tập đoàn Kangaroo đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước uống liền miễn phí cho bệnh nhân tại BV Thống Nhất – TP HCM.

Với mục tiêu 100% người dân Việt Nam được sử dụng nước sạch đảm bảo, vừa qua, tập đoàn Kangaroo đã tiến hành cung cấp hệ thống lọc nước uống liền miễn phí cho bệnh nhân khám chữa bệnh tại Bệnh viện Thống Nhất – TP HCM. Hệ thống đảm bảo cung cấp nước uống chất lượng hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Tập đoàn Kangaroo lắp đặt hệ thống nước uống miễn phí cho bệnh nhânTập đoàn Kangaroo lắp đặt hệ thống nước uống miễn phí cho bệnh nhân

Sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại nhất hiện nay, được trang bị đầy đủ các cấp lọc và các lõi sau lọc bổ sung khoáng chất cho nước, hệ thống đảm bảo cung cấp nước uống trực tiếp cho người bệnh mà không cần phải lo ngại về chất lượng nước uống.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Chi nhánh Miền Nam cho hay “đây là dự án đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới mục tiêu 100% người dân được sử dụng nước sạch của tập đoàn Kangaroo. Chúng tôi hy vọng với hệ thống này, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi tới khám chữa bệnh tại bệnh viện, được sử dụng nguồn nước uống chất lượng đảm bảo mà vô cùng tiện lợi sẽ giảm bớt đi những lo âu, mệt mỏi”.

Trước đó, tập đoàn Kangaroo cũng đã tiến hành lắp đặt các trạm nước sạch miễn phí tự động (ATK) cho các cụm dân cư tại Thành phố Sóc Trăng, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM và quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Tại đây, các hộ dân thiếu nước ngọt có thể lấy nước sạch phục vụ sinh hoạt cho gia đình hoàn toàn miễn phí. Hệ thống này đi vào hoạt động đã giải quyết được 1 phần nhu cầu nước sạch phục vụ các sinh hoạt hàng ngày của người dân, nơi liên tục gánh chịu những hậu quả của việc biến đổi khí hậu, ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn nước.

Tập đoàn Kangaroo lắp đặt hệ thống nước uống miễn phí cho bệnh nhânBệnh nhân BV Thống Nhất được uống nước sạch miễn phí

Máy lọc nước RO Kangaroo từ lâu được biết đến là thiết bị lọc nước hiện đại cho ra nguồn nước uống chất lượng với khả năng loại bỏ amip, asen, loại bỏ tạp chất cũng như bổ sung các khoáng chất cho nước, nước sau lọc có thể uống ngay mà không cần đun sôi. Khảo sát của VCCI cho thấy, máy lọc nước RO Kangaroo đang là sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam.

Theo kế hoạch, tập đoàn này sẽ từng bước cung cấp các hệ thống lọc nước cho các khu vực dân cư, bệnh viện và trường học nhằm giải tỏa nhu cầu nước uống an toàn cho sức khỏe của cộng đồng.

Trường Hải nhất quyết không bảo hành xe Mazda BT 50 bị lỗi(VietQ.vn) - Phó TGĐ Công ty Chu Lai Trường Hải (Thaco) Bùi Kim Kha nêu lại quan điểm “không bảo hành” cho khách hàng gặp sự cố với xe Mazda BT 50.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang