Tập đoàn UKG: Sản phẩm đã được chứng nhận hợp quy

author 14:15 14/09/2023

(VietQ.vn) - Đại diện Tập đoàn UKG cho biết, các sản phẩm nồi chiên không dầu và bếp điện từ do Tập đoàn phân phối hiện nay đều được cấp giấy chứng nhận hợp quy theo QCVN 04:2009/BKHCN, QCVN 09:2012/BKHCN và đảm bảo chất lượng.

Trong bài viết có nhan đề "Tập đoàn UKG (UKG GROUP) bán sản phẩm không gắn dấu hợp quy, chất lượng có đảm bảo?", toà soạn Chất lượng Việt Nam đề cập tới việc có hai sản phẩm là nồi chiên không dầu và bếp từ do Tập đoàn UKG phân phối chưa gắn dấu hợp quy (dấu CR). Sau khi bài viết được đăng tải, toà soạn đã nhận được phản hồi chính thức từ đại diện Tập đoàn UKG.

Cụ thể, theo đại diện của Tập đoàn UKG, phương châm kinh doanh của đơn vị là đặt lợi ích người tiêu dùng lên trên hết và chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Thực hiện theo phương châm này, thời gian qua, các sản phẩm khi nhập khẩu đều đáp ứng đầy đủ quy định của pháp luật và yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền. Toàn bộ sản phẩm nồi chiên không dầu và bếp điện từ được công ty nhập khẩu đều qua các khâu kiểm định chất lượng kỹ càng và đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy đầy đủ.

 Sản phẩm nồi chiên không dầu nhãn hiệu Kalite được chứng nhận, dán tem hợp quy.

"Toàn bộ sản phẩm nồi chiên không dầu và bếp điện từ do Tập đoàn phân phối hiện nay đều được nhập khẩu chính ngạch, có hồ sơ, giấy tờ thông quan và giấy tờ chứng minh chất lượng. Các sản phẩm cũng được cấp giấy chứng nhận hợp quy theo QCVN 04:2009/BKHCN và QCVN 09:2012/BKHCN", đại diện Tập đoàn UKG cho hay.

Về hai sản phẩm còn thiếu tem hợp quy, đại diện UKG cho biết đây là hai sản phẩm mẫu trưng bày để giới thiệu cho khách hàng, quá trình vận chuyển qua lại giữa các kho có thể tem đã gắn bị bong và rơi. Còn lại các sản phẩm khác đều đảm bảo tem nhãn đầy đủ theo quy định. 

 Sản phẩm bếp điện từ do UKG phân phối đã được chứng nhận hợp quy theo QCVN 09:2012/BKHCN.

Tại buổi làm việc, phía UKG cung cấp cho phóng viên các giấy tờ liên quan tới việc nhập khẩu, chứng nhận hợp quy các sản phẩm nồi chiên không dầu và bếp điện từ. Đại diện công ty cho biết sẽ giám sát chặt chẽ hơn quá trình gắn tem hợp quy, vận chuyển để tránh việc tem hợp quy bị bong tróc. 

"Chúng tôi khẳng định sản phẩm của Tập đoàn đều đạt chất lượng tốt và đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng", đại diện UKG nhấn mạnh.

 Giấy chứng nhận hợp quysản phẩm nồi chiên không dầu và bếp điện từ do Tập đoàn UKG phân phối.

Đại diện UKG cũng cho biết thêm, Tập đoàn UKG sở hữu 3 thương hiệu: Kalite - Gia dụng thông minh, Unie - Nhà đẹp bếp xinh và Hasuta - Món quà sức khỏe. Mức tăng trưởng doanh số bán hàng của doanh nghiệp này trong năm 2021 là 600% so với năm 2020. Yếu tố quan trọng giúp Tập đoàn UKG tăng trưởng thần tốc trong thời gian qua là tiên phong trong ứng dụng công nghệ. Các sản phẩm của UKG không chỉ được khách hàng lựa chọn về chất lượng, thiết kế mà còn được đánh giá cao khi ứng dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ hơi nước siêu nhiệt Steam Active, công nghệ ép chậm J.M.C.S, công nghệ massage 8D, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI,....

Phong Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang