Tậu nhà The Beverly Solari - món quà vô giá xây chắc tương lai con trẻ

author 06:32 13/08/2022

(VietQ.vn) - Với vị trí vàng cùng nhiều lợi thế về cảnh quan, tiện ích, The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) là nơi đảm bảo tương lai vững chãi cho con cái.

Mua nhà để con học trường “xịn”

Từ cách đây vài năm, chị Hồng Phượng (TP.HCM) đã nhắm Vinschool là ngôi trường đầu đời cho con trai. Chị Hồng Phượng chia sẻ: “Con gái bạn tôi vốn nhút nhát, khép kín, có phần thiếu năng động nhưng qua 2 năm đi học ở Vinschool, nay cháu đã thành đứa trẻ luôn vui vẻ, hoạt bát, tự lập, biết yêu thương. Nhiều cháu khác lớn tuổi hơn nói tiếng Anh lưu loát như người bản xứ, tôi nhìn mà ngưỡng mộ nên cũng rất muốn cho con theo học ngôi trường này”.

Trường học Vinschool trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park

Cách đây không lâu, 2 vợ chồng chị Phượng quyết định mua căn hộ The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park) cho con tiếp cận môi trường giáo dục hiện đại ngay từ sớm, đồng thời là tài sản để dành cho tương lai của con.

Cũng như chị Phượng, ông Thành Chơn (TP.Thủ Đức) cho biết đã mua ngay căn hộ tại phân khu The Oasis, khi dự án The Beverly Solari mới mở bán. “Tôi vừa là người mua vừa là nhà đầu tư. Những dự án có trường học các cấp ngay cạnh nhà, tối đa chỉ mất vài phút để di chuyển hiện rất hiếm, nên tôi thấy là mua liền”, ông nói.

Theo ông Chơn, mua nhà tại The Beverly Solari thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park còn thuận tiện cho việc học tập của con cái sau này khi gần khu vực này là nhiều trường đại học, cao đẳng, trường học quốc tế.

Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Grand Park – CBD TP.Thủ Đức

Ngoài ra, dự án còn có thể kết nối tới 6 khu vực trọng điểm như Trung tâm công nghệ tài chính, Khu công nghệ cao, Khu trung tâm công nghệ thông tin, công nghệ giáo dục, Trung tâm công nghệ sinh thái hay Khu thể thao và sức khỏe... giúp định hướng nghề nghiệp trong tương lai của các “cư dân nhí”.

Vì vậy, việc mua nhà tại The Beverly Solari không chỉ phù hợp để ở mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vô cùng tiềm năng.

“Của để dành” hoàn hảo với lợi thế hiếm có

The Beverly Solari sở hữu lợi thế vị trí hiếm dự án nào có được. Dự án tiếp giáp trực tiếp đường Long Phước, dẫn thẳng tới cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Bên cạnh việc nằm kề cận các khu đất trường học theo quy hoạch, cư dân The Beverly Solari có thể nhanh chóng di chuyển đến Đại lộ mua sắm Rodeo, TTTM Vincom Mega Mall, mang tới một cuộc sống thuận tiện, sôi động bậc nhất Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Dự án The Beverly Solari góc nhìn từ sông Đồng Nai

Bên cạnh đó, quảng trường trung tâm Golden Eagle với hệ thống tiện ích, cảnh quan đa dạng đem đến sự thư giãn mỗi ngày cho các chủ nhân. Cư dân có thể tận hưởng không gian khoáng đạt, đắm mình vào làn nước tươi mát tại 3 hồ bơi nội khu với 3 phong cách đặc trưng, khác biệt bao gồm: hồ bơi nhiệt đới, hồ bơi ốc đảo, hồ bơi Malibu.

Hồ bơi nội khu tại The Beverly Solari

Ngoài ra, các tiện ích như đồi Beverly, đường dạo Hoa Giấy, kênh đào Thousand Flowers, vườn cọ, hàng chà là, điểm ngắm cảnh trên đồi… giúp cư dân thỏa sức tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ mỗi ngày ngay tại trung tâm mới TP.Thủ Đức.

Đặc biệt, trạm xe VinBus nằm ngay cạnh dự án cùng hệ thống khiến việc di chuyển của cư dân vừa an toàn, thuận tiện, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Vị trí vàng kế cận TTTM Vincom Mega Mall sầm uất

Cư dân tương lai The Beverly Solari còn hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” của Vingroup giúp đáp ứng mọi nhu cầu thường nhật. Đó là công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á hay đại lộ Ánh sáng sầm uất, bến du thuyền Manhattan Glory sang trọng, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec...

Với tất cả những lợi thế vượt trội, The Beverly Solari xứng đáng là “của để dành” hoàn hảo, là nền tảng vững chắc để con phát triển tương lai.

Khách hàng mua căn hộ tại dự án The Beverly Solari được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn:

  • Hỗ trợ lãi suất 100% giá trị căn hộ tới 24 tháng
  • Hoặc hỗ trợ lãi suất 80% giá trị căn hộ lên đến 30 tháng
  • Ân hạn gốc đến 48 tháng
  • Cơ hội nhận được voucher mua xe VinFast trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang