Techcombank và Manulife Việt Nam kỷ niệm 9 năm hợp tác

author 10:49 12/11/2022

(VietQ.vn) - Ngày 9/11/2022, Techcombank và Manulife Việt Nam đã kỷ niệm cột mốc 9 năm hợp tác song phương, cam kết mang lại những giải pháp bảo hiểm và tài chính toàn diện và vượt trội nhất cho người Việt.

 Đội ngũ Lãnh đạo Cấp cao của Techcombank và Manulife.

Kể từ khi ký kết quan hệ hợp tác vào năm 2013, Techcombank và Manulife Việt Nam đã phối hợp cung cấp nhiều sản phẩm mới đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe, tiết kiệm và hưu trí của cộng đồng đồng thời đẩy mạnh ứng dụng số hóa để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm bảo vệ kết hợp với đầu tư, trong năm 2021, Techcombank và Manulife Việt Nam đã thành công cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư SuperLink (ILP) - một giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu bảo vệ đa dạng và nhu cầu gia tăng tài sản đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam.

Mới đây nhất, hai tổ chức tiếp tục cho ra mắt giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư ‘Legacy’ với quyền lợi bảo vệ lên đến 200% số tiền bảo hiểm cùng số lượng 12 quỹ liên kết đơn vị nhiều nhất thị trường. Đặc biệt, các quỹ liên kết đơn vị được quản lý bởi các chuyên gia tài chính hàng đầu của Manulife Investment Management Viet Nam và Techcom Capital.

Là ngân hàng dẫn đầu về kỹ thuật số tại Việt Nam, Techcombank đã làm việc chặt chẽ với Manulife Việt Nam để tối ưu hóa khả năng ứng dụng công nghệ nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Sự thành công của mối quan hệ hợp tác giúp ​​Techcombank được vinh danh là ‘Đối tác Ngân hàng của năm 2019’ cùng Manulife Việt Nam được vinh danh là ‘Công ty Bảo hiểm của năm 2021’ tại giải thưởng uy tín Asia Trusted Life Agents & Adivisers Awards. 

Năm 2021, Techcombank đứng thứ 2 trên thị trường bancassurance tại Việt Nam, cung cấp sự bảo vệ cho gần 120.000 khách hàng. Trong khi đó, Manulife Việt Nam dẫn đầu thị trường về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang