Một thẩm mỹ viện bị khách hàng phản ánh

authorNgọc Hà 17:15 01/07/2019

(VietQ.vn) - Sửa mũi tới 2 lần cho khách hàng nhưng vẫn lệch và sưng rất to, thẩm mỹ viện không những không bồi thường mà có hành vi bỏ mặc khách hàng.

Liên lạc với Chất lượng Việt Nam Online, chị Trần Mai M. - con gái bà Trần Thị U. (khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi tại TMV V.) chia sẻ: “Mẹ tôi thực hiện dịch vụ nâng mũi vào ngày 14/11/2018 tại TMV V. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật, mũi của mẹ tôi đã bị lệch, không gom sống mũi, có biểu hiện bị sưng to trông rất mất thẩm mỹ".

Chị M. nói thêm: “Sau ca phẫu thuật lần 1, gia đình tôi chờ đợi 3 tháng như lời phía TMV yêu cầu, mũi mẹ tôi có thể sửa lại lần 2, kết quả không khả quan hơn mà ngược lại còn bị méo lệch nhìn thấy rõ ràng. Qua 2 lần phẫu thuật bị hỏng, sức khỏe mẹ tôi giảm sút vì bà đã lớn tuổi”.

 Ảnh minh họa.

“Tôi rất bức xúc khi phía TMV này sửa hỏng mũi mẹ tôi đến 2 lần nhưng không có chút trách nhiệm nào mà ngược lại còn đòi kiện mẹ tôi, đưa vụ việc ra pháp luật trong khi người thiệt hại là phía gia đình tôi. Đúng là tiền mất tật mang”, chị M nghẹn ngào chia sẻ.

Chị M. nói thêm: “Sau sự việc, tôi đã “bóc phốt” trên các hội nhóm làm đẹp của chị em phụ nữ ở Facebook, thật không ngờ rất nhiều bạn cũng bị tình trạng tương tự. Giá như biết sớm tôi đã không bao giờ để mẹ tôi rơi vào cảnh tiền mất tật mang như vậy” .

Ngoài ra, khi chị M. đăng hình ảnh mũi lệch lên mạng xã hội đã nhận được nhiều bình luận của những khách hàng nhận là nạn nhân của TMV này.

Phóng viên Chất lượng Việt Nam Online đã liên lạc với TMV V., đặt lịch hẹn gặp người đại điện có thẩm quyền để trả lời thắc mắc, tuy nhiên cả ba lần liên hệ, phía thẩm mỹ viện đều phủ nhận bệnh nhân Trần Thi U. không phải do đơn vị phẫu thuật.

Câu chuyện của mẹ con chị M. là ví dụ điển hình cho việc phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng, vì vậy khách hàng khi muốn làm đẹp cần lựa chọn những TMV uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin!

Ngọc Hà

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang