Tháng cô hồn: Các dòng xe Kia, Mazda của Thaco giảm giá sốc

author 16:35 16/08/2016

(VietQ.vn) - Nhằm kích cầu tiêu dùng trong tháng cô hồn, Thaco tăng ưu đãi mạnh chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua xe Mazda, Kia và Peugeot.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau khi vừa công bố giám giá cho một số dòng xe của mình hồi đầu tháng 8, Thaco lại tiếp tục tăng thêm ưu đãi để chạy doanh số trong tháng 7 âm lịch khi công bố giảm giá sốc cho hầu hết các dòng xe do mình phân phối với mức giảm giá lên tới hơn một trăm triệu đồng.

Do tâm lý tránh mua các đồ vật có giá trị vào tháng 7 âm lịch của người dùng mà nhiều hãng xe ô tô phải chịu cảnh ế ẩm và giảm giá kịch liệt.

 Thaco tăng ưu đãi để chạy doanh số bán hàng 'tháng cô hồn'

 Thaco tăng ưu đãi để chạy doanh số bán hàng 'tháng cô hồn'

Theo thông tin từ Thaco, nhằm kích cầu tiêu dùng trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), từ ngày 15/8 - 31/8, doanh nghiệp này công bố tăng mạnh chương trình ưu đãi dành cho thương hiệu xe Mazda, Kia và Peugeot gồm: ưu đãi giá, tặng bảo hiểm, phụ kiện. Mức giảm giá cao nhất thuộc về Mazda6 khi giảm 110 triệu đồng và Kia Sedona khi giảm tới 105 triệu đồng. Đây được xem là các mức giảm giá và ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay từ Thaco.

Các mẫu ô tô cũng được giảm giá ác liệt để kích cầu, điển hình như mẫu xe Mazda CX-5 được giảm giá từ 28 đến 40 triệu đồng có giá mới của 3 phiên bản lần lượt là 999 triệu đồng, 1,039 tỷ đồng và 1,07 tỷ đồng.

Trong hai tuần cuối của tháng 7 âm, nhiều mẫu xe khác của Kia, Mazda càng được giảm giá kịch liệt.

Trong 2 tuần cuối tháng 8, đơn vị cung cấp xe Kia, Mazda và Peugeot tại Việt Nam đã tăng ứng ưu đãi cho một số mẫu xe lên tới mức cao nhất 110 triệu đồng, đồng thời áp dụng thanh toán linh hoạt để khách hàng có thể nhận xe ngoài tháng cô hồn mà vẫn được hưởng ưu đãi.

Cùng với các dòng xe Mazda, Thaco cũng thực hiện chương trình giảm giá cả với thương hiệu Kia và Peugeot. Với thương hiệu Kia, giảm mạnh nhất là mẫu xe Kia Sedona lên tới 105 triệu đồng, kế đến là Sorento 74 triệu đồng và Kia Cerato là 51 triệu đồng.

Trong khi đó, thương hiệu Pháp Peugeot cũng được giảm giá ở hầu hết các mẫu xe. Trong đó, Peugeot 3008 và Peugeot 508 là 2 mẫu xe có ưu đãi cao nhất khi giảm tới 70 triệu đồng.

 Chiếc xe BMW X1 phiên bản sDrive18i vừa được nhà nhập khẩu Euro Auto ra mắt tại thị trường Việt Nam

 Chiếc xe BMW X1 phiên bản sDrive18i vừa được nhà nhập khẩu Euro Auto ra mắt tại thị trường Việt Nam

Lý giải động thái mạnh tay ưu đãi này, ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng Giám đốc Thaco, TGĐ Thaco PC cho biết, việc tăng ưu đãi của Thaco với mong muốn duy trì ổn đinh về doanh số trong tháng 8 (tháng 7 âm lịch), sau tháng 7 thành công với doanh số xe du lịch đạt tới hơn 6000 xe, tăng gấp đôi với cùng kỳ.

Ông Kha cũng cho hay: "Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn mua xe để hưởng được mức ưu đãi cao này, nhưng lại e ngại mua xe vào tháng 7 âm lịch, Thaco đã áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng trong tháng 8. Cụ thể, khách hàng quyết định mua xe trong thời điểm này chỉ cần đặt cọc để nhận được ưu đãi đặc biệt, các thủ tục ký hợp đồng mua bán và nhận xe sẽ được linh động thực hiện ngay sau thời điểm tháng Ngâu”.

Tháng 7 vừa qua, Thaco tiếp tục là đơn vị dẫn đầu thị trường khi bán ra 10.170 chiếc xe, chiếm 42,1% thị phần. Với doanh số này, Thaco tăng tới 10% so với tháng trước. Năm nay, doanh số của Thaco cũng tăng trưởng mạnh so với năm ngoái khi tăng trưởng tới trên 49% về doanh số bán ra và tăng cả về thị phần trên thị trường (38.6%). Trong đó, cả Mazda và Kia đều bùng nổ về doanh số khi lượng tiêu thụ đạt hơn 3.000 chiếc/tháng.

Cũng trong tháng cô hồn, chiếc xe BMW X1 phiên bản sDrive18i vừa được nhà nhập khẩu Euro Auto ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến trong thiết kế và tính năng.

BMW X1 sDrive18i sử dụng động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng Twin Power Turbo dung tích 1.5L cho công suất cực đại 136 mã lực tại 4400 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại tại 220Nm tại 1250 vòng/phút với thời gian tăng tốc 0 - 100km/h trong 9,7 giây.

Phiên bản thứ 2 của X1 có mặt tại thị trường Việt với giá bán 1,688 tỷ đồng.

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang