Thanh Lam tổ chức đêm nhạc vì nhân dân vùng lũ

author 13:24 05/08/2015

(VietQ.vn) - Trước những mất mát, đau thương người dân Quảng Ninh phải gánh chịu sau cơn lũ, Thanh Lam cùng nhạc sĩ Quốc Trung quyết định tổ chức một đêm nhạc từ thiện để giúp đỡ các nạn nhân, đặc biệt là gia đình nghèo và công nhân mỏ than.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, trước những mất mát, đau thương người dân Quảng Ninh phải gánh chịusau cơn lũ, Thanh Lam cùng nhạc sĩ Quốc Trung quyết định tổ chức một đêm nhạc từ thiện để giúp đỡ các nạn nhân, đặc biệt là gia đình nghèo và công nhân mỏ than. Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sĩ như Tùng Dương, Trọng Tấn, Anh Thơ, Lưu Hà An, Thanh Phương.

Diva nhạc Việt chia sẻ: "Có bao nhiêu gia đình rơi vào cảnh trắng tay? Bao nhiêu người mẹ, người cha lưng sẽ còng hơn, vai nặng hơn trên mọi nẻo đường mưu sinh. Có bao nhiêu đứa trẻ sẽ mất đi tuổi thơ, phải bước chân vào đời sớm vì gánh nặng cơm áo. Mấy chục gia đình xã Bản Sen, hàng trăm gia đình công nhân mỏ... đang lo âu, thấp thỏm. Có một điều mà Lam với trái tim của một người mẹ biết rằng: nếu mỗi người chung tay một chút thôi thì biết đâu cuộc đời ai đó sẽ thay đổi. Biết đâu có những người mẹ sẽ không phải gạt nước mắt nhìn con chín ép vào đời".

Chỉ ít phút sau khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình, hành động của ca sĩ Thanh Lam đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng. Nhiều người đã tích cực chia sẻ trạng thái lên trang cá nhân của mình với mục đích giúp cho đêm nhạc Chung tay đến được với nhiều người hơn.

Thanh Lam bắt tay cùng những ca sỹ hàng đầu Việt Nam chung tay thực hiện đêm nhạc từ thiện

Thanh Lam bắt tay cùng những ca sỹ hàng đầu Việt Nam chung tay thực hiện đêm nhạc từ thiện. Ảnh minh họa

"Hy vọng sẽ mang lại một đêm nhạc thành công, ấm cúng và đầy ý nghĩa.'Điều mà Lam mơ ước sẽ được nhận, không gì khác là nụ cười trên gương mặt những người thợ, những bà mẹ, những em thơ. Hãy cho Lam và bạn bè có cơ hội được hát, được mang tình yêu của mình cho Quảng ninh", đó là những nỗi niềm tâm sự rất chân thành của ca sĩ Thanh Lam khi nghĩ về những người dân vùng bão Quảng Ninh.

Những trận mưa lớn liên tục trút xuống Quảng Ninh trong 3 ngày từ 26-28/7 gây lụt lội nghiêm trọng, làm ít nhất 23 người chết và mất tích, thiệt hại ước tính 1.000 tỷ đồng, VTC News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang