Ca sỹ Thanh Thảo và Quang Dũng tái hợp trong 'Hoài niệm dấu yêu'

author 16:45 04/06/2015

(VietQ.vn) - Sau 15 năm quen biết, từng trải qua tình bạn, tình yêu rồi quay trở về tình bạn, ca sĩ Thanh Thảo và Quang Dũng quyết định thực hiện liveshow “Hoài niệm dấu yêu” để kỷ niệm mối quan hệ đẹp này.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, sau 15 năm quen biết, từng trải qua tình bạn, tình yêu rồi quay trở về tình bạn, ca sĩ Thanh Thảo và Quang Dũng quyết định thực hiện một liveshow để kỷ niệm mối quan hệ đẹp này. Ngoài phần trình diễn những ca khúc quen thuộc từng tạo dấu ấn của cả hai, Thanh Thảo và Quang Dũng cũng sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ gửi đến khán giả trong liveshow này. 

 

Trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn, ca sĩ Thanh Thảo và Quang Dũng nhanh chóng vào phòng thu tập luyện cho liveshow Hoài niệm dấu yêu sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6/6 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP. HCM. Dù thời gian khá gấp nhưng cả Thanh Thảo và Quang Dũng đều tập luyện rất ăn ý với kinh nghiệm nhiều lần đứng chung sân khấu cùng nhau.
Thanh Thảo được đánh giá ngày càng nữ tính và xinh đẹp

Thanh Thảo được đánh giá ngày càng nữ tính và xinh đẹp. Ảnh: Tiên Nguyễn

Trong buổi tập luyện, khi Quang Dũng chọn áo thun quần jean đơn giản thì Thanh Thảo lại khá “điệu đà” với váy đen dài. Chiếc váy hai dây khá mong manh giúp nữ ca sĩ khoe triệt để vẻ gợi cảm của mình.

Trong live show lần này, Thanh Thảo và Quang Dũng sẽ gửi tới khán giả những ca khúc song ca nổi tiếng như: Hoài niệm dấu yêu, Vị ngọt đôi môi, Đường tình hai lối, Lời cuối cho em... Đặc biệt, trong liveshow này, cặp đôi Thanh Thảo - Quang Dũng cũng sẽ giới thiệu bản ballad mới của Châu Đăng Khoa có tựa đề “Đi về phía thinh lặng” với phần dàn dựng rất hoành tráng và ấn tượng.

Thanh Thảo và Quang Dũng luôn đồng hành cùng nhau từ sân khấu đến phòng thu

Thanh Thảo và Quang Dũng luôn đồng hành cùng nhau từ sân khấu đến phòng thu. Ảnh: Tiên Nguyễn

Liveshow “Hoài niệm dấu yêu” sẽ diễn ra lúc 19h30 các ngày 5, 6/6 tại Nhà thi đấu quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh trước khi đến với khán giả Phan Rang (11/6), Cam Ranh (12/6) và Nha Trang (14/6). Live show có sự góp mặt của ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn, vũ đoàn Bước nhảy và ban nhạc Vĩnh Tâm cùng dàn âm thanh, ánh sáng và màn hình hiện đại, báo ANTĐ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang