'The Blue Mirror' – truyền tải thông điệp ý nghĩa về gia đình sau mùa COVID

author 07:22 20/05/2020

(VietQ.vn) - The Blue Mirror là chuỗi sự kiện online mang tính đột biến bất ngờ của sinh viên Đại học Văn hóa nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa về gia đình sau mùa COVID.

Cuộc sống bộn bề luôn khiến ai nấy đều cảm thấy mệt mỏi vì phải lo toan mọi thứ, đặc biệt là áp lực kinh tế. Đại dịch COVID-19 ập đến, tuy khiến chúng ta thêm chồng chất khó khăn nhưng lại là “thời điểm vàng” để gắn kết tình cảm gia đình, tìm lại những giá trị từ lâu ta đã bỏ quên. Đó là lí do sự kiện online “The Blue Mirror” ra đời để khiến bố mẹ và những người con bận rộn thấu hiểu nhau. 

Dưới sự thực hiện của sinh viên trường Đại học Văn hóa, các bạn trẻ mong muốn mang đến tinh thần nhiệt huyết, những góc nhìn mới lạ, không “đụng hàng” qua một series gây tính đột biến cao trên mạng xã hội.

Episode 1 “Out of the Blue”: Con không phải người vô dụng 

Chuẩn bị bữa cơm gia đình hầu như luôn là điều gì đó “hóc búa” với những người con bận rộn. Thử thách “Out of the Blue” kêu gọi giới trẻ khoe ảnh trên Facebook, rằng mình đã chuẩn bị bữa cơm ngon lành cho gia đình  như thế nào trong giai đoạn cách ly xã hội.

'The Blue Mirror' – Bùng nổ chuỗi sự kiện xu hướng của sinh viên Đại học Văn hóa

 Khiếu Thị Lan Anh - Á khôi Miss Áo Dài 2018 cũng tham gia và tâm đắc với ý nghĩa của thử thách

Thử thách đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 1000 bạn trẻ theo dõi fanpage sự kiện, cùng hàng loạt bức hình ngây ngất về mâm cơm gia đình.

Những tấm ảnh đẹp mắt nhất sẽ được công bố trên: facebook.com/Alphaproduction, vào ngày 22/05. Chủ nhân bức hình có nhiều lượt like và share nhất sẽ mang về giải thưởng trị giá 1.000.000VNĐ. 

Episode 2: “I see my Blue”Talkshow: Mẹ ơi! Con đã lớn rồi

Sau sự bùng nổ bất ngờ từ Episode 1, The Blue Mirror đưa người xem trải nghiệm nốt trầm sâu lắng trong Talkshow giữa mẹ và con gái. Nhân vật chính sẽ là một cô gái trẻ đầy tham vọng trên chặng đường hoạt động nghệ thuật thường không có thời gian quan tâm gia đình. Cô ấy và mẹ sẽ trải nghiệm trò chơi Q&A giữa mẹ và con gái đầy kịch tính và xúc động. 

'The Blue Mirror' – Bùng nổ chuỗi sự kiện xu hướng của sinh viên Đại học Văn hóa

 Khách mời Trần Ngọc Ánh - biên đạo đắt show của các doanh nghiệp lớn cùng mẹ của mình tham gia thử thách.

Đặc biệt phần đầu sẽ là tình huống “camera ẩn” khiến nhân vật người mẹ bị shock, cùng khoảnh khắc đáng nhớ sẽ khiến biết bao trái tim rơi lệ: đọc tâm thư của các em bé mồ côi trại trẻ Hoài Đức. 

Toàn bộ diễn biến chương trình sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage: facebook.com/Alphaproduction lúc 20h ngày 23/05, cùng  phần quà bí mật cho người xem may mắn.

Episode 3: “I’m singing my Blue”: Music show cho những tâm hồn lạc lối

Nếu Episode 1 và 2 khiến người xem nhận ra bản thân chưa dành trọn vẹn tình cảm cho gia đình hay chẳng may mắc những lỗi lầm thì “I’m singing my Blue” sẽ giúp bạn “sửa sai”.

Với sự tham gia của biên đạo Trần Ngọc Ánh, cùng khách mời Hạnh Linh – giọng ca cover đình đám hiện nay, những bản hit tôn vinh cảm xúc yêu thương được gửi tới gia đình sẽ được thể hiện trong buổi livestream lúc 20h ngày 24/05 trên Fanpage Facebook.com/Alphaproduction. 

PV

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang