The Remix 2016: Hoàng Sơn được dự đoán sẽ làm ‘chao đảo’ showbiz Việt

authorHòa Lê 06:55 04/01/2016

(VietQ.vn) - Soobin Hoàng Sơn được giám khảo dành cho những “lời khen có cánh”, nam ca sĩ được dự đoán sẽ khiến giới trẻ “phát cuồng” vì “tài sắc vẹn toàn”.

Sự kiện:

Tối 3/1/2015 tại TP.HCM, liveshow 1 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 diễn ra với phần tranh tài của 10 đội thi là Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Hương Tràm, Maya, Hằng Bingboong, Trung Quân, Emily - Hạnh Sino, Big Daddy - Justatee và Soobin Hoàng Sơn. Chủ đề âm nhạc của liveshow 1 là "Tự do".

Theo đó, các đội thi sẽ thoải mái chọn ca khúc mà họ cảm thấy khoe được những khía cạnh tốt nhất trong cá tính âm nhạc của mình. Nhiều bản hít từng đánh dấu tên tuổi của các ca sĩ sẽ được "nhào nặn" thành những bản phối lạ tai, hiện đại dưới sự trợ giúp của DJ và producer trong đội.

The Remix 2016: Hoàng Sơn được dự đoán sẽ làm ‘chao đảo’ showbiz ViệtSoobin Hoàng Sơn trên sân khấu The Remix 2016

Bên cạnh đó, vũ đạo được xem là một phần chính của bài thi nên các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về phần nhìn.Trong đêm mở đầu The Remix mùa thứ 2, chàng nam ca sĩ không mấy “nổi” trong showbiz Việt - Soobin Hoàng Sơn được đánh giá cao, anh được giám khảo “khen không ngớt lời” và dự đoán có thể đi sâu vào vòng trong.

Đội Soobin Hoàng Sơn chọn thể hiện một ca khúc do chính anh sáng tác mang tên “Daydreams” trong đêm trình diễn đầu tiên. Nam ca sĩ chia sẻ lý do mình chọn tác phẩm này là vì bản thân anh cảm nhận đây là một cột mốc có ý nghĩa lớn trong sự nghiệp âm nhạc. "Vì ca khúc mang chất nhạc House sẵn nên khi làm mới lại, các thành viên trong team vẫn giữ nguyên tinh thần âm nhạc của bài và đẩy mạnh một số đoạn cao trào ở phần sau của bài nhằm mang lại điểm nhấn", anh nói.

Giám khảo The Remix 2016 Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Nếu trong 3 đội Hà chỉ chọn duy nhất Hoàng Sơn Soobin. Đến hôm nay chị mới thật sự biết em, chị tin rằng chương trình sẽ đưa em trở thành hình tượng một hoàng tử trong showbiz. Hoàng Sơn ngay từ phần đầu tiên đã thật sự làm chị rung động và bị cuốn hút. Hà hy vọng Hoàng Sơn nếu giữ vững phong độ này sẽ đi sâu và xa hơn nữa”.

The Remix 2016: Hoàng Sơn được dự đoán sẽ làm ‘chao đảo’ showbiz ViệtSoobin Hoàng Sơn "cháy" hết mình trong liveshow 1 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016

Cùng ý kiến với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng Soobin Hoàng Sơn sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng trong chương trình The Remix 2016. Anh cũng không ngần ngại dành những “lời khen có cánh” cho Soobin Hoàng Sơn, “Đội của Hoàng Sơn, đó là một bản phối biết tính toán cho bạn rất nhiều. Bên cạnh đó bạn có phần vũ đạo khiến tôi nổi da gà."

Nam giám khảo The Remix 2016 cũng khẳng định rằng Soobin Hoàng Sơn chính là người mà giới trẻ ngày nay cần “hâm mộ”. Liveshow 2 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng vào 21h ngày 10/1/2015 trên kênh VTV3 với thể loại "House". 

Hòa Lê


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang