Thêm 77 triệu đồng, Vinfast Fadil có thêm những trang bị gì

author 15:47 28/06/2019

(VietQ.vn) - Vinfast Fadil hiện cũng là mẫu xe hạng A duy nhất cho phép khách hàng lựa chọn trang bị theo xe với giá bán chính hãng là 77 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hiện tại, mẫu xe Vinfas Fadil 2019 mới vẫn nằm trong chính sách trợ giá “3 Không” của VinFast và giá bán đang ở mức 395 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Kèm theo đó, khách hàng mua mẫu xe này cũng có thể tuỳ chọn các trang bị theo ý muốn với tổng giá trị lên tới 77 triệu đồng.

Về phần ngoại thất, khách hàng có thể tùy chọn đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu viền dạng LED của xe có giá 8,8 triệu đồng/bộ, bộ la zăng hợp kim 2 màu đen và bạc 15 inch có giá 2,2 triệu đồng tạo cho Fadil bắt mắt và thể thao hơn. Ngoài ra, khách hàng có thể thêm 1,1 triệu đồng sơn đen trụ B, đây cũng là tuỳ chọn ngoại thất cuối cùng của mẫu xe VinFast Fadil tại Việt Nam.

Đi vào phía bên trong nội thất của Fadil, nhà sản xuất cho phép khách hàng nâng cấp rất nhiều đồ chơi công nghệ, cụ thể người dùng có thể tuỳ chọn vô lăng bọc da và tích hợp phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay trị giá 7,7 triệu đồng. Điều hoà tự động có cảm biến độ ẩm trên xe có giá 8,8 triệu đồng. Hệ thống thông tin giải trí của xe bao gồm màn hình giải trí 7 inch tích hợp kết nối điện thoại Apple CarPlay, Android Auto và Bluetooth có giá 13,2 triệu đồng, hai cổng USB trên xe có giá 2,2 triệu đồng.

Tính năng tự động khoá cửa khi xe di chuyển trị giá 3,3 triệu đồng cũng là 1 tuỳ chọn đáng lưu ý, đặc biệt là khi trên xe có trẻ em. Cảm biến phía sau hỗ trợ đỗ xe 3 điểm với giá 4,4 triệu đồng, thực tế, khách hàng cũng có thể mua được ở ngoài nhưng mua chính hãng bao giờ cũng tốt hơn. Cuối cùng là cảm biến báo chống trộm trị gía 3,3 triệu đồng.

Camera lùi tích hợp cùng màn hình giải trí là tuỳ chọn có 4,4 triệu đồng với góc quay khá rộng. Đây là tùy chọn vô cùng đáng giá trong điều kiện giao thông tại Việt Nam. Cuối cùng, tùy chọn đáng giá và đắt tiền nhất lên tới 17,6 triệu đồng với 6 túi khí. Đây là tuỳ chọn mà bất kì chủ xe nào cũng nên mua để bảo vệ chính mình cũng như người ngồi trên xe trong những tình huống không may xảy ra. 

Fadil đang là mẫu xe chiến lược của Vinfast trong phân khúc hạng A mới ra mắt tại thị trường Việt Nam và được xem là đối thủ của những cái tên ăn khách hiện nay như Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Kia Morning hay mới nhất là Honda Brio.

Huy Hoàng 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang