Thêm công cụ hỗ trợ đắc lực cho ngành đồ họa

author 07:42 30/07/2012

(VietQ.vn) – Công ty TNHH Tứ Gia (Hà Nội) vừa được Wacom - hãng chuyên sản xuất bảng vẽ điện tử nổi tiếng thế giới với công nghệ sản xuất bàn vẽ cảm ứng, lựa chọn làm đại lý phân phối các sản phẩm chính hãng ở miền Bắc Việt Nam.

Tại lễ ra mắt mới đây, đại diện hãng Wacom có mặt tại Việt Nam đã giới thiệu một loạt sản phẩm nổi bật được nhiều bạn trẻ và dân chơi công nghệ quan tâm như: wacom bamboo stylys (bút vẽ cảm ứng dùng cho iPhone, iPad, samsung galaxy tab...), bút vẽ thông minh wacom inkling (dành cho những người thích tưởng tượng), wacom Intuos5, wacom bamboo (bảng vẽ dành cho học sinh - sinh viên), wacom Cintiq (thuộc dòng bảng vẽ cao cấp)...

 

Wacom được biết đến với tính năng như chuột máy tính, nhưng được thiết kế dưới dạng hình bút viết, giúp người sử dụng thể hiện sinh động hơn, dễ dàng hơn những chi tiết, nhân vật hoạt hình.

Lãnh đạo Công ty Tứ Gia cho biết, tại Việt Nam việc sử dụng màn hình cảm ứng điện dung đã và đang trở nên thông dụng, vì thế việc sử dụng các sản phẩm của wacom là vô cùng cần thiết nhất, là với ngành đồ họa.

Vũ Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang