Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân vẫn có thể tiếp tục dự thi Hoa hậu Việt Nam

authorHòa Lê 05:20 17/08/2016

(VietQ.vn) - Dù đã rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do vấp phải lùm xùm “thi chui”. Tuy nhiên nếu rèn luyện tốt Ngọc Trân vẫn có thể tiếp tục dự thi HHVN.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo những thông tin mới nhất từ báo Vietnamnet, trưởng Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2016 vừa cho biết, thí sinh Lê Trần Ngọc Trân vẫn còn cơ hội tham dự cuộc thi HHVN 2018 nếu người đẹp đã tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng bản thân. Dù năm nay cô đã viết đơn xin rút lui khỏi cuộc thi do vấp phải lùm xùm thi chui.

Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân vẫn có thể thi Hoa hậu Việt Nam

 Lê Trần Ngọc Trân là một trong những thí sinh tiềm năng nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay

Trước thông tin BTC Hoa hậu Việt Nam vẫn chào đón Ngọc Trân đến với cuộc thi, báo Vietnamnet đưa tin, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết: “Đối với mỗi lỗi chỉ xử lý một lần, sau khi xử lý nếu cá nhân đó học tập, phấn đấu bình thường thì lỗi đó xem như đã xử lý xong. Sau đó vẫn được tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam những năm tiếp theo. Chúng tôi có đặt vấn đề với Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục cho biết vi phạm của Ngọc Trân là vi phạm hành chính và lỗi này cũng đã quá thời hạn để có thể xử lý theo quy định của pháp luật”.

Lê Trần Ngọc Trân là một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Việt Nam năm nay. Không chỉ sở hữu khuôn mặt được nhận xét là đẹp nhất trong dàn thí sinh, thân hình chuẩn và có những bộ ảnh áo dài liên tục được truyền thông nhắc đến, “Nàng thơ xứ Huế” còn được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của các giải thưởng năm nay.

Nhiều người còn nhận xét Hoa hậu Việt Nam được nhiều người biết tới một phần là nhờ vào độ nổi tiếng và thu hút dư luận của cô gái này.

Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân vẫn có thể thi Hoa hậu Việt Nam

Trước sức ép dư luận quá lớn, Ngọc Trân đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 

Tuy nhiên khi đêm chung kết chuẩn bị đến gần, Ngọc Trân lại “dính” phải không ít lùm xùm bị tố thi chui, nói dối, giả mạo chữ ký, giả tạo trong dự án Người đẹp nhân ái,... Chưa biết thực hư ra sao nhưng trước sức ép dư luận quá lớn, cô gái này đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Người đẹp cho biết, cô cảm thấy rất có lỗi vì “những sai lầm trong giai đoạn còn non nớt” đã ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của cuộc thi. Ngọc Trân cũng chia sẻ, cô sẽ “tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để ngày càng trưởng thành hơn trong tương lai”.

Sau khi nhận đơn của Ngọc Trân, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 đã họp và đưa ra quyết định chấp thuận theo đúng nội dung đơn rút lui của thí sinh.

Làm sao để phân biệt mít chín tự nhiên và mít tiêm hóa chất?(VietQ.vn) - Mít là một trong những loại quả được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên cách phân biệt mít chín cây và mít tiêm thuốc thì không phải ai cũng biết.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang