Thị trường chứng khoán hôm nay: Khuyến nghị mua cổ phiếu GDT

author 06:21 09/01/2018

(VietQ.vn) - Hôm nay, Công ty chứng khoán Bảo Việt khuyến nghị tích cực đối với cổ phiếu GDT. Trong khi đó, Công ty chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam khuyến nghị mua chứng khoán SBT.

Theo đó, Công ty chứng khoán Bảo Việt cho rằng Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành (mã GDT) có doanh thu tăng trưởng ổn định khoảng 8 – 10% một năm trong 5 năm tới.

Cùng với đó đó, ngành gỗ và sản phẩm gỗ có nhiều yếu tố hỗ trợ tăng trưởng tốt; đồng thời triển vọng từ các thị trường mới giúp GDT cải thiện doanh thu và lợi nhuận. GDT còn chi cổ tức tiền mặt đều đặn với tỷ lệ cao mỗi năm.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Khuyến nghị mua cổ phiếu GDT

 Hôm nay, Công ty chứng khoán Bảo Việt khuyến nghị tích cực đối với cổ phiếu GDT. Ảnh minh họa.

Do vậy, cổ phiếu GDT phù hợp với chiến lược đầu tư giá trị và nắm giữ dài hạn. Tuy nhiên với thanh khoản và free-float thấp, Công ty chứng khoán Bảo Việt đã thận trọng chiết khấu giá mục tiêu trong quá trình định giá để phản ánh các rủi ro trên.

Với giá trị trường đang giao dịch là 46.850 đồng/CP, tương ứng tương ứng P/E dự phóng 2018 là 8,1 lần, Công ty chứng khoán Bảo Việt đưa ra khuyến nghị OUTPERFORM cho dài hạn cho cổ phiếu GDT.

Trong khi đó, Công ty chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam phân tích, kết thúc phiên giao dịch ngày 8/1, cổ phiếu Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (mã SBT) đã vượt ngưỡng kháng cự 22.700 đồng/CP và đang trong xu hướng tăng.

Chỉ báo MACD có xu hướng tăng và phân kỳ bên trên đường tín hiệu, cho thấy xu hướng tiếp tục tăng giá. Chỉ báo MFI có xu hướng tăng và tạo đỉnh mới, xác nhận sức mạnh xu hướng tăng giá. Chỉ báo RSI đang tăng mạnh, cho thấy tốc độ tăng giá mạnh.

Cổ phiếu sẽ tiếp tục tăng trong các phiên tới và ngưỡng kháng cự tiếp theo sẽ là mức 24.800 đồng/CP. Vì vậy, Công ty chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam khuyến nghị mức giá mua đối với SBT trong khoảng 22.213 - 22.900 đồng/CP, giá mục tiêu là 24.800 đồng/CP, giá cắt lỗ là 21.000 đồng/CP.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang