Thị trường ô tô Việt: Loạt xe Nissan được điều chỉnh giảm giá tới 50 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 07:02 26/03/2020

(VietQ.vn) - Hiện tại, hàng loạt mẫu xe tại thị trường Việt Nam đang được áp dụng mức giảm giá sâu. Các mẫu xe Nissan cũng không nằm ngoài cuộc khi được điều chỉnh giảm giá hàng chục triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong tháng 3/2020, để kích cầu người tiêu dùng, hãng xe đến từ Nhật Bản Nissan đã điều chỉnh giảm giá cho hàng loạt mẫu xe tại thị trường Việt Nam với mức giảm từ 20 đến 50 triệu đồng.

thi-truong-o-to-viet-loat-xe-nissan-duoc-dieu-chinh-giam-gia-toi-50-trieu-dong

Nissan điều chỉnh giảm giá hàng loạt xe. Ảnh minh họa

Cụ thể, mẫu Nissan Sunny nhận ưu đãi giảm 20 triệu đồng cùng với quà tặng bộ thảm sàn. Hiện mẫu xe này đang duy trì mức giá bán từ 448 đến 518 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Các mẫu xe Nissan Navara... cũng nhận được những ưu đãi giảm từ 20 đến 40 triệu đồng tùy từng phiên bản, kèm theo đó là những phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, trong tháng 3 này, mẫu Nissan Terra V 4WD 7AT nhận được mức ưu đãi giảm cao nhất lên đến 50 triệu đồng. Hiện giá bán của mẫu xe duy trì ở mức 1.098.000 đồng. Trong đó, bản 2.5L E 2WD 7AT có giá 948 triệu đồng và bản 2.5L S 2WD 6MT có giá 899 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho từng mẫu xe Nissan tháng 3/2020 cập nhật mới nhất tại thị trường Việt Nam.

thi-truong-o-to-viet-loat-xe-nissan-duoc-dieu-chinh-giam-gia-toi-50-trieu-dong
thi-truong-o-to-viet-loat-xe-nissan-duoc-dieu-chinh-giam-gia-toi-50-trieu-dong

 Bảng giá xe Nissan cập nhật mới nhất. Tham khảo: oto.com

Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang