Thiên đường du lịch làm nao lòng du khách

author 14:38 23/06/2014

(VietQ.vn) – Những con đường, những cảnh đẹp và cả những cánh đồng hoa là địa điểm du lịch làm nao lòng biết bao du khách.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Là những địa điểm hút dân du lịch trong những kỳ nghỉ dài, với vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên, được tạo hóa ban tặng, đường Goncalo de Carvalho, Biển Đỏ, Taj Mahal, Ấn Độ, cánh đồng hoa Tulips ở Amsterdam là điểm dừng chân của những con nguời yêu thích sự lãng mạn, mạo hiểm.

Đường Goncalo de Carvalho, Brazil

Đường Goncalo de Carvalho, Brazil

Đường Goncalo de Carvalho, Brazil

Điểm đặc biệt nhất của Goncalo de Carvalho - một trong những con đường đẹp nhất thế giới chính là việc được bao quanh bởi hơn 100 cây Tipuana cao chót vót. Kéo dài hơn 3 dãy phố, con đường phủ đầy bóng mát của cây Tipuana khiến cho môi trường thành phố trở nên trong lành và gần gũi hơn với thiên nhiên, điều đó khiến không ít các du khách phải nán lại khá lâu để tìm kiếm sự yên bình.

Biển Đỏ

Bãi biển Đỏ đẹp lộng lẫy với đầm lầy cỏ biển quý hiếm.

Bãi biển Đỏ đẹp lộng lẫy với đầm lầy cỏ biển quý hiếm. 

Bãi biển Đỏ đẹp lộng lẫy với đầm lầy cỏ biển quý hiếm. Nơi đây được gọi là biển Đỏ vì khu vực rộng lớn này được bao phủ bởi một loài cỏ dại đỏ. Loài cỏ này bắt đầu mọc và phát triển nhanh từ tháng 4, 5 và vẫn giữ sắc xanh trong suốt mùa hè như bao loài cỏ bình thường khác. Đứng trên tòa nhà bằng gỗ được dựng lên giữa không gian bao la, du khách sẽ được ngắm khung cảnh tuyệt đẹp, "độc nhất vô nhị" tại vùng đất ngập mặn lớn nhất thế giới.

Vẻ đẹp của Taj Mahal, Ấn Độ

Taj Mahal được xem là viên ngọc châu của đền đài Ấn Độ

Taj Mahal được xem là viên ngọc châu của đền đài Ấn Độ  

Taj Mahal được xem là viên ngọc châu của đền đài Ấn Độ  nằm ở thành phố Arga, cách thủ đô New Delhi 200km, đây là một trong bảy kỳ quan của thế giời được xây dựng hoàn toàn bằng đá cẩm thạch. Công trình lịch sử này được xem là biểu tượng của tình yêu, với câu chuyện bất diệt của đức vua Shah Jahan dành cho hoàng hậu của ngài là Mahal Mumtalz.

Thác Niagara, Canada

Thác Niagara làm cho du khách có cảm giác như một công viên giải trí

Thác Niagara làm cho du khách có cảm giác như một công viên giải trí 

Ghé thăm cụm thác Niagara nằm ngay đường biên giới giữa hai nước Mỹ và Canada, khách du lịch có thể thoải mái khám phá nhiều loại hình giải trí khác nhau.

Với hàng loạt thác nước hoành tráng, cùng những sòng bài, khách sạn, Niagara làm cho du khách khi tới đây có cảm giác như một công viên giải trí ở tỉnh Ontario, Canada. Một khung cảnh hòa quyện giữa đầm lầy yên tĩnh và những thác nước ồn ã, náo nhiệt.

Cánh đồng hoa Tulips ở Amsterdam, Hà Lan

Cánh đồng hoa Tulips ở Amsterdam

Cánh đồng hoa Tulips ở Amsterdam

Hình như có những điều về một Amsterdam (thủ đô của Hà Lan) rất thật nằm bên dưới những hình ảnh quen thuộc của khu đèn đỏ, các quán cà phê nhộn nhịp dọc phố, xe đạp ngập tràn quanh những cây cầu trên sông nước,... Amsterdam là một hỗn hợp kì quặc của những thứ có thể khiến người ta ngạc nhiên và bất ngờ.

Đến Amsterdam vào những ngày hè, khách du lịch thường  không thể bỏ qua công viên hoa được xem là lớn nhất thế giới nằm ở thành phố Amsterdam - công viên Keukenhof. Những loài hoa Tulip mang nhiều màu sắc khác nhau với hương thơm ngan ngát của muôn loài tạo nên không gian đa sắc màu cho thành phố bí ẩn.

Công viên Hitachi Seaside
Công viên Hitachi Seaside
Công viên Hitachi Seaside 

Được mệnh danh là thiên đường hoa với những màu sắc rực rỡ, suốt bốn mùa, công viên Hitachi Seaside là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dừng chân vào mùa xuân, bạn sẽ thấy công viên tràn ngập trong sắc vàng pha đỏ của hơn 1 triệu bông hoa thủy tiên vàng. Vào mùa hè, tầm khoảng giữa tháng 6, hơn 4 triệu bong hồng đua nhau khoe sắc.

Vào mùa thu, khi Kochia trưởng thành, chúng chuyển dần sang màu đỏ. Hình ảnh Kochia về thu nhuộm đỏ cả không gian Hitachi. Khoảng cuối tháng 9 và đầu tháng 10 là thời gian thích hợp nhất để ngắm hoa Cosmos. Sắc hoa Cosmos tràn ngập cả ngọn đồi Miharashi là lúc du khách cảm nhận được mùa thu dịu mát nơi đây. Cả ngọn đồi được bao phủ bởi Cosmos và Kochia

Hồ tự nhiên ở Thassos , Hy Lạp

Hồ bơi tự nhiên Giola nằm trên hòn đảo Thassos của Hy Lạp

Hồ bơi tự nhiên Giola nằm trên hòn đảo Thassos của Hy Lạp 

Hồ bơi tự nhiên Giola nằm trên hòn đảo Thassos của Hy Lạp luôn khiến du khách trầm trồ kinh ngạc bởi sự đa sắc màu tuyệt đẹp và sự trong xanh đến lạ kỳ của từng dòng nước tươi mát, thu hút không ít khách du lịch đến với mảnh đất của những câu chuyện thần thoại. 

Cao Huyền (TH)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang