Thiết kế ‘kì quặc’ nhưng đắt ngang SH, Honda Dunk có gì hay?

authorHòa Lê 07:38 29/08/2017

(VietQ.vn) - Honda Dunk 2017 vừa được đưa về thị trường Việt. Được biết, chiếc xe này có giá bán ước chừng tương đương với 1 chiếc SH 125 đời 2017.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Loạt Honda Dunk 2017 nhập khẩu từ Nhật Bản với nhiều màu sắc khác nhau vừa có mặt tại một đại lý tư nhân ở Hà Nội. Honda Dunk được sản xuất lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2013 và để phục vụ đối tượng học sinh - sinh viên tại quốc gia này.

Chi tiết Honda Dunk 2017 giá ngang SH tại Việt Nam

Honda Dunk 2017 không có sự khác biệt nào về mặt thiết kế. Ảnh: Zing.vn 

So với phiên bản cũ, Honda Dunk 2017 không có sự khác biệt nào về mặt thiết kế. Hãng xe Nhật chỉ bổ sung thêm màu mới nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. 6 màu cho phiên bản 2017 gồm có trắng, đen, cam, xanh, xám mờ và đen mờ. Ngoài ra còn có thêm một số chi tiết đường viền trang trí tạo phong cách cho xe.

Ngay phía dưới đầu xe là 2 hốc chứa đồ nhỏ. Bên trái là ngăn chứa không có nắp đậy trong khi bên phải là ngăn chứa có nắp đậy đi kèm cổng sạc điện 12V 1A dạng tẩu thuốc. Ổ khóa trên Honda Dunk cũng khá hiện đại khi tích hợp nút mở yên tiện lợi. Bình xăng đặt thấp với phần nắp mở bằng chìa nằm ở mặt sàn để chân.

‘Đọ sức’ hai chiếc xe ga bán chạy Honda Air Blade và Honda Lead (VietQ.vn) - Honda Air Blade và Honda Lead là hai chiếc xe tay ga đang được rất nhiều người yêu thích. Với cùng khoảng giá tiền, nên mua Lead hay Air Blade là tốt nhất?

Yên xe thiết kế đơn giản, bọc da với những đường chỉ may nổi trông khá đẹp. Khoang chứa đồ phía dưới yên xe có dung tích lên đến 23 lít và có chiều sâu. Tại đây có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều đồ dùng cá nhân như túi xách, áo mưa, … Ở phía sau, cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế to bản khá lạ mắt.

Chi tiết Honda Dunk 2017 giá ngang SH tại Việt Nam

 Honda Dunk 2017 nhập khẩu từ Nhật Bản với nhiều màu sắc khác nhau. Ảnh: Autodaily

Theo thông tin từ VTCNews, lợi thế của mẫu xe này là năm ở khối động cơ 50cc cùng thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với tình hình giao thông ở Việt Nam. Theo đơn vị nhập khẩu mẫu Dunk 2017 trên phố Bà Triệu (Hà Nội), người lái mẫu xe này không cần sử dụng bằng lái xe thông thường, vì vậy, đối tượng chủ yếu nhắm tới là học sinh ở một số thành phố lớn.

"Theo quy định tại Điều 59 Luật giao thông đường bộ thì hiện nay, hệ thống lái phép lái xe chỉ áp dụng với người điều khiển mô tô hai bánh có dung tích xi lanh từ 50 cc trở lên. Nếu phương tiện của bạn có dung tích xi lanh dưới 50 cc thì bạn không cần phải có giấy phép lái xe khi điều khiển phương tiện đó tham gia giao thông", vị này nói.

Chi tiết Honda Dunk 2017 giá ngang SH tại Việt Nam

 Trang bị sức mạnh cho mẫu xe này là khối động cơ eSP 4. Ảnh: Autodaily

Trang bị sức mạnh cho mẫu xe này là khối động cơ eSP 4 thì OHC xi-lanh đơn dung tích 50cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử cho công suất tối đa 4,5 mã lực mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 6.000 v/p. Xe được áp dụng công nghệ giảm ma sát, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, công nghệ khởi động ACG. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 1,3L/100 km.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang