Múa bikini gợi cảm, công viên nước Đầm Sen bị phạt 45 triệu đồng

authorHòa Lê 11:27 13/06/2017

(VietQ.vn) - Sở Văn hoá Thể thao TP.HCM đã quyết định phạt 45 triệu đồng đối với công viên nước Đầm Sen do tổ chức cho vũ công mặc bikini biểu diễn phản cảm trước mặt trẻ em.

Chiều qua (12/6), Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã có văn bản xử phạt hành chính số 291/QĐ-XPVPHC đối với Công ty cổ phần công viên nước Đầm Sen. Số tiền phạt là 45 triệu đồng và đình chỉ hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong một tháng.

Múa bikini gợi cảm, công viên nước Đầm Sen bị phạt 45 triệu đồng

 Hình ảnh 4 cô gái nhảy múa phản cảm tại công viên nước Đầm Sen

Nguyên nhân vụ việc là do công viên nước Đầm Sen biểu diễn nghệ thuật không có giấy phép, tổ chức biểu diễn tác phẩm có nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Trước đó, ngày 4/6, trên các trang xã hội, mạng YouTube, một số tài khoản cá nhân đã đăng tải đoạn clip múa đầy gợi cảm và khêu gợi của 4 cô gái trong trang phục thiếu vải. Điều đáng nói là có rất nhiều trẻ em ngồi xem chương trình.

Những thói quen nguy hiểm, cần loại bỏ ngay khi đánh răng (VietQ.vn) - Những thói quen tưởng chừng “vô thưởng, vô phạt” khi đánh răng dưới đây lại chính là một trong những nguyên nhân gây hại cho sức khỏe của bạn.

Nhiều người sau khi xem đã bày tỏ bức xúc, cho rằng đây là chương trình hoàn toàn không phù hợp khi biểu diễn tại nơi công cộng, đặc biệt là điểm vui chơi thường xuyên của các em thiếu nhi trong dịp hè này.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, ngay chiều 6/6 ông Nguyễn Minh Thảo, Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen xác nhận vụ việc và thừa nhận đây là sai sót nghiêm trọng nên đã gửi lời xin lỗi đến phụ huynh các em nhỏ cũng như dư luận.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang