Mix váy áo cực chuẩn tự tin diện chơi ngày Tết Dương lịch

author 17:31 16/12/2015

(VietQ.vn) - Một chiếc áo len mỏng manh và chọn chiếc chân váy xòe nhẹ nhàng, thêm đôi boot thật phù hợp và túi xách thật xinh sẽ là set đồ cực chất diện chơi ngày Tế dương lịch sắp tới.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Khi những đợt gió mùa Đông Bắc tràn về, cũng như áo khoác, áo dạ và các item thời trang giữ ấm khác, áo len và váy xòe vẫn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Với chiếc áo len mùa đông đơn giản, bạn gái có thể mix đồ với nhiều kiểu cách khác nhau để tự tin diện đi chơi ngày Tết dương lịch 2016 sắp tới và làm phong phú thêm tủ đồ thời trang ngày Tết.

Chân váy mix với áo len

Áo len cùng chân váy là cách kết hợp khá đơn giản tuy nhiên cũng không nên "coi thường" kiểu mix đồ đơn giản này, chúng sẽ mang đến những vẻ đẹp bất ngờ. Những bạn gái năng động trẻ trung có thể chọn cho mình những kiểu áo len họa tiết, áo len dáng oversize... mix cùng chân váy xòe chữ A, chân váy đuôi cá. Công sở nên chọn kiểu áo len cách điệu nhẹ nhàng, đơn sắc, nhã nhặn mix cùng chân váy bút chì thanh lịch. 

Mix áo len với chân váy xòe là set đồ không thể thiếu cho thời trang ngày Tết cho các cô nàng điệu đà

Mix áo len với chân váy xòe là set đồ không thể thiếu cho thời trang ngày Tết cho các cô nàng điệu đà

Váy xòe và áo khoác denim

Phong cách trẻ trung này là gợi ý hấp dẫn cho những ngày xuống phố gió nhẹ. Việc sử dụng màu sắc cũng không cần quá cầu kỳ, bởi denim rất dễ tính, có thể phù hợp với nhiều kiểu váy. Cũng có thể mix áo denim cùng sơ mi và váy xòe kẻ nếu ưa thích phong cách cổ điển.

Váy xòe và cardigan

Những chiếc cardigan dáng dài sẽ tạo sự bất cân đối khi mix kèm váy xòe

Những chiếc cardigan dáng dài sẽ tạo sự bất cân đối khi mix kèm váy xòe

Trước đây, các bạn gái thường mix váy xòe với các kiểu áo len cài cúc ôm sát, tuy nhiên, năm nay thì áo cardigan dáng thụng lại được nhiều người ưa thích hơn. Những chiếc cardigan dáng dài sẽ tạo sự bất cân đối khi mix kèm váy xòe để tạo nên phong cách thật thu hút. Những mẫu cardigan dày dặn sẽ giúp tăng cảm giác ấm áp khi mix kèm váy xòe. Đây cũng là lựa chọn của rất nhiều bạn gái yêu phong cách vintage.

Váy xòe và áo khoác da

Với những ngày lạnh hơn thì áo da là một lựa chọn thú vị để làm ấm cơ thể cho những ai yêu váy xòe. Gợi ý tiệc tùng cho cô nàng yêu thích váy xòe và áo da kiểu moto jacket. Nếu định đi dự tiệc, đừng bỏ qua áo da dáng ngắn và váy xòe hoa. Hay trẻ trung một chút với phong cách nữ sinh của váy kẻ và những chiếc áo da khỏe khoắn. 

Mix váy cùng đồ mùa thu

Giữ nguyên cách phối của mùa thu, thêm vào đó là một chiếc áo khoác dày dặn là cách phối đồ thời trang ngày Tết cực chất

Set đồ mùa thu cùng chiếc áo khoác dày dặn là cách phối đồ thời trang ngày Tết cực chất

Cách đơn giản nhất khi chọn váy hoa cho mùa đông là giữ nguyên cách phối của mùa thu, thêm vào đó là một chiếc áo khoác dày dặn để có thể xua đi cơn gió lạnh. Cũng nhờ cách này mà những chiếc áo sơ mi, áo thun không hề bị lãng quên trong tủ quần áo. Đây là set đồ "kinh điển" của phong cách preppy và cũng là cách phối đồ layering cơ bản. 

Quần tất là một phụ kiện cần thiết khi diện chân váy trong thời tiết se lạnh như thế này. Có rất nhiều loại quần tất, nhưng cũng cần lưu ý lựa chọn những kiểu quần phù hợp với set đồ của mình.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang