Bật mí bí quyết mặc đẹp những ngày cận Tết cho quý cô công sở

authorTuyết Anh 16:14 20/01/2016

(VietQ.vn) - Cùng tham khảo bí quyết phối và chọn đồ dưới đây để tạo nên những bộ đồ thời trang Tết thật xinh đẹp trong những ngày cận Tết Nguyên đán 2016.

Sự kiện:

Bên cạnh tủ đồ thời trang Tết, cùng tham khảo bí quyết phối và chọn đồ dưới đây để thật xinh đẹp và may mắn tại nơi làm việc trong những ngày gần kề năm mới. 

Chân váy midi

Nếu như chân váy bút chì là chuẩn mực và cơ bản nhất cho trang phục công sở thì một chiếc chân váy midi nhẹ nhàng lại góp phần giúp vẻ ngoài của bạn gái duyên dáng, nữ tính hơn mà vẫn giữ nguyên nét thanh lịch cần thiết.

Chân váy midi nên có trong tủ đồ thời trang Tết của các quý cô công sở Chân váy midi nên có trong tủ đồ thời trang Tết của các quý cô công sở  

Sơ mi cách điệu / họa tiết

Vẫn là chiếc áo sơ mi diện đến công sở nhưng khi được lồng thêm vào những họa tiết hay những cách điệu của kiểu dáng áo thì lại có thể hô biến sự cơ bản, trung tính có phần mờ nhạt đó thành một món đồ sinh động, thu hút hơn.

Sơ mi cách điệu tạo nên cá tính cho các quý cô công sở Sơ mi cách điệu tạo nên cá tính cho các quý cô công sở 

Quần jeans basic

Quý cô văn phòng khi đã chán những chiếc quần âu hay chân váy, váy liền, sao không thử diện quần jeans kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Chắc chắn cách kết hợp này sẽ tạo cho bạn nữ một phong cách hoàn toàn mới mẻ, kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Jeans phù hợp với tính chất công việc cần di chuyển với thao tác nhanh nhẹn. Bạn gái có thể thỏa thích kết hợp với áo sơ mi, áo len và đủ kiểu áo khoác mang lại hình ảnh trẻ trung, năng động cho bạn gái chốn công sở.

Quần Jeans chắc hẳn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang Tết của nhiều quý cô Quần Jeans chắc hẳn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang Tết của nhiều quý cô 

Bộ suit quần, suit váy

Một bộ suit đẹp, màu sắc trang nhã có thể theo các quý cô công sở đi làm, đi gặp gỡ đối tác, thậm chí là đi dự một buổi liên hoan tại công ty khi bạn đang vội chưa kịp về “tút tát”. Chúng khiến phái đẹp trông quyền lực hơn đấy. 

Suit khiến phái đẹp trở lên quyền lực hơn Suit khiến phái đẹp trở lên quyền lực hơn 

Quần trắng

Quần trằng ống loe mang đến sự mới lạ Quần trằng ống loe mang đến sự mới lạ 

Quần trắng làm cơ thể người mặc mập lên, điều đó đúng nhưng không là tất cả. Hãy chọn quần trắng ống loe hoặc quần suông cạp cao cho kết hợp thu đông của áo blazer hoặc áo khoác. Khi đó khuyết điểm vòng 2 và 3 có thể phần nào được che khuất. Phần còn lại là sự trẻ trung, mới lạ.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang