Thu hồi gia vị taco bán trong Walmart vì nhiễm vi khuẩn salmonella

author 06:39 28/07/2019

(VietQ.vn) - Cơ Quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho biết hai hiệu gia vị taco bán trong Walmart đang bị thu hồi vì nhiễm vi khuẩn salmonella.

Theo đài KTLA, hai hiệu gia vị taco này là “Great Value Mild Taco Seasoning Mix” và “HEB Taco Seasoning Mix” được bán ở Walmart tại California và 43 tiểu bang khác.

FDA cho hay, công ty Williams Food LLC tự nguyện thu hồi hai sản phẩm này sau khi thấy nhà cung cấp vật liệu thu hồi rất nhiều hạt thì là và hạt này được dùng trong hai loại gia vị bị thu hồi. Sau khi thử nghiệm, công ty cho hay hai loại gia vị này có thể bị nhiễm vi khuẩn salmonella.

 Hai loại gia vị bị thu hồi.

Loại gia vị “Great Value Mild Taco Seasoning Mix” với hạn sử dụng là ngày 8 hoặc 9 tháng 7 năm 2021 đang bị thu hồi. Đối với gia vị “HEB Taco Seasoning Mix", những gói có hạn sử dụng vào ngày 10, 11 và 15 tháng 7 năm 2021 đang bị thu hồi.

Công ty Williams Food LLC cho biết chưa có khách hàng nào than phiền hoặc báo bị nhiễm vi khuẩn salmonella qua các loại gia vị này.

Theo Trung tâm Phòng dịch Hoa Kỳ, vi khuẩn salmonella làm 1,2 triệu người bị bệnh và 450 người thiệt mạng mỗi năm ở Mỹ. Sau khi nhiễm salmonella từ 12 đến 72 tiếng, người bệnh sẽ gặp các triệu chứng như tiêu chảy, cảm cúm và đau bụng.

Williams Food LLC khuyên khách hàng không nên ăn những gói gia vị đang bị thu hồi và nên cầm ra Walmart để được hoàn tiền.

Huy Hoàng 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang