Thu hồi thiết bị cảnh báo cháy Simplex TrueAlert ES Addressable Notification Appliances

author 12:06 18/11/2022

(VietQ.vn) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa thông báo thu hồi tự nguyện đối với thiết bị cảnh báo cháy mang tên 'Simplex TrueAlert ES Addressable Notification Appliances' tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ bởi Công ty Tyco Fire Products LP, địa chỉ: 6 Technology Park Dr Westford, MA 01886. Đại diện theo ủy quyền của Công ty tại Việt Nam: Công ty Luật TNHH Tầm nhìn và Liên danh; địa chỉ: số 49 phố Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, TP Hà Nội.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Kỹ thuật Thiết bị Giải pháp xanh; địa chỉ: 525/2/6 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Các thiết bị cảnh báo cháy sẽ bị thu hồi do lỗi tại các bộ phận cảnh báo được thiết kế để cảnh báo hỏa hoạn tới những người sống và làm việc trong các tòa nhà. Thiết bị có thể không báo động trực quan và/hoặc bằng âm thanh sau 11 tháng hoạt động hoặc một thời gian dài hơn do những thay đổi của bản cập nhật phần mềm trước đó. Một vài nhưng không phải tất cả các thiết bị cảnh báo bị ảnh hưởng với loa có thể kêu “chirp”.

 Mô tả thiết bị cảnh báo cháy.

Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, tính đến thời điểm hiện tại, không có báo cáo về thiệt hại/thương tích cho người tiêu dùng nào liên quan đến việc sử dụng các thiết bị cảnh báo nằm trong diện thu hồi tại Việt Nam.

Công ty khuyến cáo người tiêu dùng nên liên hệ với nhà phân phối tại Việt Nam là Công ty TNHH Kỹ thuật Thiết bị Giải pháp xanh để thực hiện cập nhật phần mềm cho bộ nguồn bảng điều khiển càng sớm càng tốt.

Nhà phân phối tại Việt Nam sẽ kiểm tra các thiết bị cảnh báo cháy theo hướng dẫn kiểm tra tại www.Simplex-Fire.com để xác nhận về khả năng hoạt động bình thường của sản phẩm. Sau khi kiểm tra, nếu các thiết bị cảnh báo cháy được xác định là thuộc diện thu hồi, nhà phân phối tại Việt Nam sẽ thực hiện cập nhật chương trình bộ nguồn cho bảng điều khiển lên phiên bản Rev 2.01.02 và/hoặc thay thế thiết bị.

Bảo Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang