Phát hiện 'vật lạ' bên trong, lượng lớn thịt gà đông lạnh bị thu hồi

authorNgọc Nga 11:23 22/08/2019

(VietQ.vn) - Do mối lo ngại ảnh hưởng tới sức khỏe nên Công ty thực phẩm Tyson đã tiến hành thu hồi hơn 39.000 pound thịt gà đông lạnh.

Cụ thể, theo phản ánh của một số người tiêu dùng, họ đã tìm thấy một "vật lạ" có trong các túi thịt gà đông lạnh. Do nghi ngại loại thực phẩm này có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng nên Công ty thực phẩm Tyson Thực phẩm đã buộc phải tiến hành thu hồi các sản phẩm này.

Theo đó, việc thu hồi bao gồm các loại túi 26 ounce (ước tính khoảng 0,7kg) của thương hiệu gà đông lạnh Weaver với thịt sườn. Các sản phẩm bị ảnh hưởng có mã nhà máy là P-13456 và hạn sử dụng vào ngày 31 tháng 1 năm 2020.

 Thịt gà đông lạnh bị thu hồi do nghi ngờ có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. 

Công ty Tyson cho biết, số thịt gà đông lạnh này được chuyển đến các trung tâm phân phối ở Missouri, Massachusetts, Connecticut, New Hampshire, New York, Vermont, Ohio, Pennsylvania, Texas và Virginia.

Còn theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và Dịch vụ kiểm tra, những sản phẩm thịt gà đông lạnh này hiện có mặt ở nhiều địa điểm bán lẻ trên toàn quốc.

Các quan chức an toàn thực phẩm nhận thấy, có một xác xuất hợp lý rằng nếu sử dụng sản phẩm này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe. Họ cũng lo ngại một số sản phẩm có thể hiện vẫn có trong tủ lạnh của nhiều người tiêu dùng nên cần phải tiến hành thu hồi ngay và theo từng loại một.

Tiêu hủy lượng lớn hàng cấm, hàng giả ước tính trên 500 triệu đồng (VietQ.vn) - Đội Quản lý thị trường số 4 tỉnh Lạng Sơn vừa tiến hành tiêu hủy lượng lớn hàng cấm, hàng giả, nhập lậu không đủ lưu thông trên thị trường.

Theo các quan chức nước này, các sản phẩm bị thu hồi nên được vứt đi hoặc trả lại cho cửa hàng nếu đã mua ở đó. Họ cũng cho biết thêm, nếu xuất hiện bất kỳ sự cố nào liên quan tới sức khỏe sau khi ăn loại thực phẩm này nên liên hệ với nhà cung cấp hoặc tới các cơ sở chăm sóc sức khỏe. 

Nếu người tiêu dùng có thắc mắc gì nên liên hệ hoặc gọi điện trực tiếp, truy cập vào trang wed của nhà cung cấp thực phẩm Tyson để được giải quyết nhanh chóng.

Ngọc Nga (Theo foxbusiness)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang