Thu Minh lạc quan 'nhắn nhủ' người tố lừa đảo: Tự tin thì ra toà

author 09:57 07/08/2016

(VietQ.vn) - Tối 6/8, Thu Minh đăng trên fanpage dòng trạng thái bày tỏ thái độ lạc quan trước những lời tố cáo lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Sự kiện: Ngôi sao

Tri Thức Trẻ đưa tin, tối 6/8, Thu Minh đăng trên fanpage dòng trạng thái bày tỏ thái độ lạc quan trước những lời tố cáo lừa gạt, chiếm đoạt tài sản của một tài khoản Facebook hướng về phía vợ chồng cô. Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng chuyện làm ăn giữa các công ty xảy ra tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường. "Thấy mình tự tin có lý thì cứ ra toà chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì? Làm áp lực với tui thì không đạt nổi mục đích đâu", cô viết.

 Dòng trạng thái đáp trả trên trang cá nhân của Thu Minh. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Thu Minh cho biết thêm, hiện cô rất bận rộn, không bao giờ quan tâm đến chuyện sẽ giải thích những lùm xùm này. Bên dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự ủng hộ đến nữ ca sĩ. Đa phần họ khuyên cô nên giữ im lặng, tập trung vào công việc và đợi câu trả lời chính thức từ cơ quan pháp luật. Tuy nhiên, một số khác cũng tỏ ra lo lắng, không biết thực hư vụ việc bởi những bằng chứng, đơn từ mà phía kiện tố vừa tung trong clip chiều cùng ngày.

Trước đó, vào chiều 6/8, chủ tài khoản Facebook tố cáo vợ chồng Thu Minh lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp, đăng đoạn video và đưa ra những giấy tờ mà người này cho là bằng chứng để khẳng định những gì mình nói là sự thật. Anh cho biết số nợ hiện tại của công ty chồng Thu Minh nợ gia đình mình đã lên đến gần 20 tỷ đồng, bao gồm hơn 100.000 USD hàng còn tồn trong kho.

Một nhóm người xuất hiện trước biệt thự của Thu Minh và chồng Tây để đòi nợ với lời tố cáo nghiêm trọng. Ảnh: VTC News

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Thu Minh cho hay, sau một tuần gửi đơn trình bày, tố cáo lên cơ quan công an, tài khoản facebook từng tố cáo vợ chồng cô lừa đảo hàng trăm tỷ đã phải gỡ bỏ toàn bộ thông tin trên.

Kèm theo chia sẻ trên, giọng ca "Đường cong" còn cung cấp đầy đủ tên tuổi, địa chỉ và nghề nghiệp của người đưa thông tin về việc nợ nần của vợ chồng cô. Thu Minh cũng khẳng định sẽ tiếp tục khởi đố người này.

Tuy nhiên, ngay dưới chia sẻ của Thu Minh, chủ tài khoản facebook trên khẳng định những thông tin anh đưa ra hoàn toàn không bịa đặt. Người này cũng cho hay, gia đình anh vẫn tiếp tục thưa kiện cặp vợ chồng nổi tiếng.

Thu Minh vẫn tiếp tục xuất hiện trong các sự kiện như buổi họp báo tại Hà Nội, đêm thi Vietnam Idol. Cô tiết lộ thêm, vợ chồng cô đã bị đe dọa từ gần một năm nay và họ đã nhờ tới sự can thiệp của pháp luật, VTC News đưa tin.

Nhói lòng cảnh Lào Cai hoang tàn sau cơn lũ dữ(VietQ.vn) - Từ ngày 2/8 đến 5/8/2016, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 2, trên địa bàn tỉnh Lào Cai xảy ra mưa lớn kèm theo dông lốc, sạt lở đất, lũ quét.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang