Thu Minh ra mắt ca khúc mới do Trang Pháp viết tặng

author 11:48 30/07/2015

(VietQ.vn) - Thu Minh trở lại âm nhạc sau thời gian tạm dừng vì sinh con và tập trung cho vai trò giám khảo Vietnam Idol 2015. Bài hát mới Đừng yêu thuộc thể loại RnB pha trộn Ballad do ca sĩ Trang Pháp viết tặng.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, Thu Minh trở lại âm nhạc sau thời gian tạm dừng vì sinh con và tập trung cho vai trò giám khảo Vietnam Idol 2015. Bài hát mới Đừng yêu thuộc thể loại RnB pha trộn Ballad do ca sĩ Trang Pháp viết tặng. 

Bà mẹ một con" thu âm ca khúc này trong lúc mang thai tháng thứ tám. Nữ ca sĩ cho biết cô bỏ ra nhiều tâm huyết với ca khúc. Từ khâu trao đổi ý tưởng với Trang Pháp cho đến hòa âm, phối khí cùng Dương Khắc Linh, cô đều tham gia đóng góp ý kiến.

Thu Minh hát ca khúc mới tại đêm trao giải Vietnam Idol

Thu Minh hát ca khúc mới tại đêm trao giải Vietnam Idol. Ảnh minh họa

Nữ ca sĩ tiết lộ để thu âm ca khúc này, cô đã huy động cả một dàn nhạc dây để tạo ra một bản phối có chất lượng tốt nhất. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Thu Minh sau một thời gian tạm dừng các hoạt động âm nhạc vì sinh con đầu lòng và tập trung cho vai trò giám khảo Vietnam Idol 2015.

Ngay khi ra mắt, ca khúc đã được dân mạng chia sẻ nhiệt tình trên các diễn đàn, mạng xã hội. Thu Minh cho biết cô sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc này trong đêm Gala trao giải Vietnam Idol 2015 diễn ra vào ngày 2/8 sắp tới, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang