Thương hiệu siêu xe McLaren chuẩn bị 'đánh chiếm' thị trường Việt Nam

author 19:06 15/03/2022

(VietQ.vn) - Mới đây, McLaren Autmotive thông báo chỉ định S&S Automotive là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của hãng xe Anh quốc tại Việt Nam. S&S cũng là đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu siêu sang Rolls-Royce.

Showroom trưng bày của McLaren sẽ đặt tại quận 1, TP.HCM. Những dòng siêu xe như 720S Coupe, 720S Spider, 765LT Coupe, 765LT Spider hay các mẫu McLaren GT, Artura, Elva sẽ được giới thiệu trong thời gian tới. Các xe nhập khẩu Anh quốc, nơi đặt trụ sở và nhà máy lắp ráp thủ công của McLaren.

Showroom McLaren chính hãng đầu tiên Việt Nam được đặt tại TP.HCM, bắt đầu hoạt động từ quý II/2022. Hãng dự kiến phân phối McLaren GT, dòng sản phẩm Supercar Series với 720S Coupe, 720S Spider, 765LT Coupe, 765LT Spider, mẫu xe hybrid hiệu suất cao Artura, cũng như các sản phẩm đặc biệt thuộc dòng Ultimate Series như McLaren Elva.

Hồi tháng 10/2021, S&S Automotive cùng McLaren Automotive thực hiện bộ ảnh tại Việt Nam trong chiến dịch quảng bá hình ảnh toàn cầu cho McLaren Elva Gulf. Mẫu xe này cũng có buổi gặp gỡ thân mật với ông Phạm Trần Nhật Minh - vị đại gia ngành nhựa được cho là đã ký hợp đồng mua chiếc Elva với giá trị 143 tỉ đồng.

Việt Nam là thị trường thứ 41 trên thế giới có đại lý bán lẻ chính hãng thương hiệu McLaren. Khách Việt đã có thể đặt hàng xe McLaren từ thời điểm hiện tại. Trước khi bán chính hãng, nhiều dòng xe McLaren đã xuất hiện ở Việt Nam diện nhập tư nhân.

Với sự xuất hiện của McLaren, khách hàng Việt có thêm lựa chọn bên cạnh các dòng xe hiệu suất cao như Ferrari, Lamborghini, Aston Martin. Trên trang chủ của Lamborghini không còn ghi nhận đại lý tại Việt Nam, nhưng nhà phân phối CT Wearnes hiện chưa có ý kiến.

Cùng với Lamborghini và Ferrari, McLaren là thương hiệu siêu xe rất được ưa chuộng tại Việt Nam từ năm 2015 nhờ thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng và trải nghiệm lái ấn tượng. Các dòng siêu xe McLaren đang lăn bánh tại Việt Nam đủ loại: 570S, 650S, 720S, 765LT, GT, thậm chí là Senna sản xuất giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang