Thuỷ cung Kim Quy - Phú Quốc sắp ra mắt

author 17:51 23/04/2022

(VietQ.vn) - Cung điện Hải Vương (Thuỷ cung Kim Quy) Phú Quốc dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/04/2022.

Cung Điện Hải Vương (Thủy cung Kim Quy) hay còn được gọi nôm na là Thủy cung Vinpearl, thủy cung khổng lồ này thuộc khu vui chơi giải trí VinWonders Phú Quốc. Nơi đây gây chú ý với thế giới của hàng ngàn sinh vật biển độc lạ mà chỉ đến đây mới có thể tận mắt thấy được.

Thủy cung Vinpearl Phú Quốc có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Được vinh danh là 1 trong 5 bể lớn nhất thế giới, thủy cung Phú Quốc luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách ghé thăm hay du lịch Phú Quốc bất kể thời gian nào.

 

Với diện tích rộng lớn hơn 5.000 m2, nơi đây quy tụ gần 10.000 cá thể quý hiếm được nuôi dưỡng và trưng bày. Diện tích ấy được chia ra thành 3 khu vực: Rừng mưa nhiệt đới (nước ngọt), Hang động (bò sát) và Đại dương (nước mặn) với nhiều loài cực quý hiếm như: cá lăng bạch tạng, rùa núi vàng, thằn lằn ánh sáng,… 
Đến tham quan Thủy cung, bạn sẽ choáng ngợp với thiết kế bể mái vòm hiện đại với chiều dài đường hầm lên đến 100m, chiều ngang rộng 4m nên du khách bước vào sẽ có cảm giác như đi xuyên lòng đại dương thật sự.
Thành Long
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang