Thúy Vân 'gây sốt' khi bất ngờ lọt top Hoa hậu ứng xử hay nhất 2015

authorHòa Lê 07:00 08/01/2016

(VietQ.vn) - Thúy Vân ‘gây sốt’ cư dân mạng khi bất ngờ lọt top thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất các cuộc thi Hoa hậu năm 2015 theo bình chọn của Missosology.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, mới đây Á hậu Thúy Vân ‘gây sốt’ cư dân mạng khi bất ngờ lọt top những thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất các cuộc thi Hoa hậu trong năm 2015 theo bình chọn của Missosology. Được biết ngày 6/1/2016 chuyên trang Missosology công bố danh sách bình chọn các gương mặt ấn tượng trong 4 phần thi gồm ứng xử, trang phục dạ hội, trang phục áo tắm và trang phục dân tộc tại 4 cuộc thi lớn sắc đẹp lớn nhất thế giới: Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Earth.

Thúy Vân ‘gây sốt’ cư dân mạng khi bất ngờ lọt top thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất các cuộc thi Hoa hậu năm 2015 theo bình chọn của Missosology.Thúy Vân có tên trong hạng mục Quotable Quotes, tức các người đẹp có câu nói hay nhất trong phần thi ứng xử

Theo đó, Thúy Vân có tên trong hạng mục Quotable Quotes, tức các người đẹp có câu nói hay nhất trong phần thi ứng xử. Tại cuộc thi Miss International ở Nhật, trước câu hỏi: “Tại sao bạn nghĩ mình xứng đáng với vương miện?”, Thúy Vân trả lời: “Đầu tiên, tôi muốn thể hiện lòng biết ơn chân thành đến đất nước Nhật Bản. Các bạn đã đối đãi thật tốt với tôi và các thí sinh khác trong những tuần qua. Các bạn đã cho tôi thấy con người và đất nước của chúng tôi có thể trở nên tuyệt vời như thế nào. Nhưng trên hết, các bạn đã cho tôi một giấc mơ rằng mọi đất nước trên thế giới có thể giống như nước Nhật.

Thúy Vân lọt top Hoa hậu ứng xử hay nhất 2015Thúy Vân rạng rỡ trong trang phục áo dài

"Nếu tôi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2015, tôi sẽ có cơ hội biến giấc mơ đó thành sự thật. Tôi muốn sử dụng tiếng nói, sự tự tin, sức ảnh hưởng và hành động của mình để truyền cảm hứng cho thế giới, giúp mọi người tin vào hy vọng và những giấc mơ. Vì đất nước của tôi - Việt Nam, vì Nhật Bản, vì một thế giới tươi đẹp hơn, một thế giới không chiến tranh, không có nạn đói, một thế giới chỉ có hòa bình và hạnh phúc. Cám ơn các bạn rất nhiều".

Bên cạnh Thúy Vân của Việt Nam, Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong (người Philippines), Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2015 - Maria Harfanti (người Indonesia), Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Alonzo Wurtzbach (người Philippines) cũng lọt vào top thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất năm 2015, theo thông tin từ báo Dân Việt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang