Tiện lợi với camera mini hai trong một

author 16:55 10/12/2012

(VietQ.vn) - Những chiếc camera mini nhỏ gọn, trá hình là những chiếc bút, chiếc bật lửa, móc khóa... vừa có chức năng thông dụng như bình thường nhưng lại có khả năng ghi lại những hình ảnh bằng mắt thần nhỏ bé gắn kèm.

1. Camera hình chiếc bật lửa

Bật lửa camera mini dễ dàng bắt lại những khoảnh khắc có thể dí dỏm, vô cùng tự nhiên của bạn bè và người thân hoặc những khoảng khắc để "tự vệ" một cách ưng ý với những hình ảnh tuy không "nét căng" nhưng cũng có thể chấp nhận được. Đặc biệt, loại camera này chỉ có giá từ 220.000 đồng/chiếc đến 500.000 đồng/chiếc.

Điểm nổi bật : 

- Ngụy trang với lớp vỏ 1 chiếc bật lửa nhìn lạ mắt.

- Tích hợp nhiều tính năng: quay phim, ghi âm, chụp ảnh

- Bảo hành 3 tháng. ( giahot.net chỉ chấp nhận đổi máy khi máy còn đầy đủ tem, không trầy xướt và do lỗi kỹ thuật)

- Tình trạng: Mới 100%.

 Thông tin chi tiết

Ngụy trang sau lớp vỏ chiếc bật lửa nhưng chiếc camera mini này vẫn đem lại cho người dùng những thước phim vô cùng đẹp. Máy quay và chụp với độ phân giải: AVI: 720*480, 30fps, photos: 1280*960.

Cấu tạo chiếc bật lửa có kèm theo "mắt thần"

Loại camera này cũng có thể lưu phim với sự trợ giúp lưu phim từ thẻ micro. Camera có kích thước chỉ 8 x 2.3 cm hoàn toàn bằng với kích thước của 1 chiếc bật lửa. Bộ đi kèm gồm 1 thân máy, 1 cáp sạc.

Lưu ý:

- Ở chế độ chờ, nếu không có bất kỳ thao tác nào được thực hiện, camera sẽ tự động tắt máy sau 2 phút. 

- Sạc pin: Đèn sáng liên tục khi đang sạc & tắt đi khi pin đầy.

 

Hướng dẫn sử dụng:

Tất cả thao tác đều được thực thiện bằng nút điều khiển ON/OFF & các trạng thái được thể hiện thông qua đèn chỉ thị:

- Khởi động: Ấn giữ nút điều khiển trong 2 giây, đèn sáng lên và tắt - camera ở chế độ cảm biến âm thanh (voice control)

- Chế độ Voice Control: ở chế độ này, khi bật lửa nhận được âm thanh có cường độ lớn hơn 65 decibels, chế độ ghi hình sẽ được kích hoạt. File thu được sẽ tự động sau 3 phút & camera trở về chế độ Voice Control

Ngoài chức năng quay hình, chiếc camera này còn có thể kết nối với các thiết bị khác

- Chế độ chờ (standby mode): để chuyển từ chế độ Voice Control sang chế độ chờ, nhấn nút điều khiển 1 lần, đèn chỉ thị sáng hẳn lên. 

- Chụp ảnh: Nhấn giữ nút điều khiển ở chế độ chờ để chụp & lưu ảnh, đèn chỉ thị sẽ chớp tắt 1 lần. 

Hình ảnh ghi lại tuy không sắc nét nhưng vẫn cho những clip ưng ý nếu biết sử dụng hợp lý

- Quay phim: Nhấn giữ nút điều khiển ở chế độ chờ đến khoảng 2 giây, thả tay ngay ra, đèn tiếp tục chớp - camera đang thực hiện việc ghi hình. 

- Dừng quay: Nhấn 1 lần nút điều khiển, đèn chỉ thị sáng hẳn - camera quay lại chế độ chờ. 

Cần đọc kỹ hướng dẫn các chức năng sử dụng

- Tắt camera: Ở bất kỳ chế độ nào, nhấn giữ nút điều khiển đến khi đèn tắt (khoảng 2 giây - giống thao tác khi quay phim), tiếp tục giữ thêm 2 giây nữa đến khi đèn tắt hẳn. 

2. Móc khóa Camera  

Cũng giống như chiếc camera cùng bật lửa nói trên, chiếc camera hình móc khóa này cũng có những chức năng ưu việt, ghi lại hình ảnh rõ nét và tính năng đa dạng.

Ngoài chức năng là một móc khóa, chiếc camera này còn ghi lại những hình ảnh mà chủ nhân của nó mong muốn

Ngoài là một chiếc móc khóa, gắn kèm với chìa khóa của các loại phương tiện hoặc chìa khóa nhà, chiếc camera này sẽ ghi lại những hình ảnh mà người dùng mong muốn. Tuy nhiên, độ phân giải và cự ly ghi không được xa nên chỉ ghi được những hình ảnh có khoảng cách gần.

Chiếc móc khóa kèm camera này cũng có thể kết nối vào các thiết bị, công nghệ khác

Giá của loại móc khóa camera mini giá từ 199.000 đồng/chiếc đến 450.000 đồng/chiếc. Chiếc camera này cũng được hỗ trợ thẻ nhớ tới 8GB bạn có thể thoả thích giữ lại cho mình những khoảng lặng đẹp mắt ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Dễ dàng kết nối PC hay máy chiếu bạn và người thân có thể chia sẻ những khoảng khắc bên nhau chỉ với khe và cáp kết nối USB.

Loại camera này cũng có chức năng hoạt động tương tự như camera hình chiếc bật lửa như nói trên.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang