Tiết kiệm tự động cùng SHB: Hiệu quả - Tiện lợi – Lãi suất hấp dẫn

author 14:42 26/03/2021

(VietQ.vn) - Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai sản phẩm tiết kiệm tự động từ ngày 01/02/2021. Với sự linh hoạt, tiện lợi, khách hàng chỉ cần đăng ký mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm tự động dễ dàng tại quầy giao dịch hoặc ngay trên SHB Internet banking/Mobile banking một lần duy nhất; tài khoản tiết kiệm sau đó sẽ được tự động mở theo số tiền khách hàng đã đăng ký gửi định kỳ.

 
Số tiền gửi tiết kiệm được trích từ tài khoản thanh toán mà Khách hàng đăng ký và hưởng lãi suất hấp dẫn, cao hơn tới 0,5%/năm so với lãi suất tiết kiệm tại quầy. Đặc biệt, Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động quản lý, theo dõi thông tin, lãi suất của các tài khoản tiết kiệm  tự động trên hệ thống, cũng như thay đổi các thông tin đăng ký mở tiết kiệm tự động (như số tiền gửi, kỳ hạn gửi, tần suất gửi…) qua Internet banking/Mobile banking của SHB Mobile.

Tiết kiệm tự động cho phép Khách hàng gửi tiết kiệm theo số tiền và tần suất gửi cố định hoặc linh hoạt với mức tiền gửi tiết kiệm tối thiểu là 5.000.000 VNĐ và số dư tối thiểu tài khoản thanh toán còn lại sau khi gửi tiết kiệm là 10.000.000 VNĐ.

Chị Phương Anh (Hồng Bàng, Hải Phòng) cho biết: “Thay vì cứ phải tích lũy có tấm có món mới ra ngân hàng gửi/rút tiền, tôi hiện nay lựa chọn gửi tiết kiệm tự động. Hàng tháng số tiền được trích tự động vào tài khoản tiết kiệm ngay trên mobile banking của SHB, Như tôi đăng ký mỗi tháng trích ra 5 triệu gửi tiết kiệm vào ngày lĩnh lương mùng 10 hàng tháng, Ngân hàng sẽ tự động trích tiền gửi tiết kiệm mà tôi không cần thêm thao tác gì. Điểm tôi hài lòng hơn nữa là nếu có việc đột xuất tôi hoàn toàn có thể rút từng số nhỏ đã gửi hàng tháng để sử dụng, rất tiện lợi và linh hoạt".

Cùng với đó, với mỗi tài khoản tiết kiệm tự động được mở, khách hàng được phép rút toàn bộ khoản tiền gửi trước hạn khi có nhu cầu và hưởng lãi suất không kỳ hạn của khoản đó, mà không ảnh hưởng đến khoản tiết kiệm còn lại hay những tài khoản độc lập khác.

Với nhiều ưu điểm vượt trội và lãi suất hấp dẫn, tiết kiệm tự động SHB sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng khi quản lý nguồn tài chính của mình.

SHB cùng CLB Manchester City chắp cánh ước mơ 'Nhà lãnh đạo trẻ' năm thứ 5 liên tiếp(VietQ.vn) - Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Câu lạc bộ bóng đá Manchester City (MCFC) tiếp tục triển khai và mở rộng chương trình Nhà lãnh đạo trẻ Young Leader năm thứ 5 dành cho cộng đồng thanh thiếu niên tại các làng trẻ em SOS trên khắp Việt Nam. Chương trình sẽ truyền cảm hứng, chắp cánh cho những ước mơ, phát triển niềm đam mê bóng đá và nâng cao kỹ năng sống cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang