Tiết lộ lý do 'sốc' tài tử Jonny Deep bị vợ ly dị sau khi mẹ mất vài ngày

author 16:14 28/05/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi cô vợ Amber Heard của cướp biển Jonny Deep đệ đơn ly dị chỉ vài ngày sau khi mẹ chồng mất.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, lý do thực sự của vụ việc đang dần được hé lộ. Theo đó, Amber Heard tố cáo Jonny Deep đã bạo hành cô.

Tin tức trên báo Vnexpress, hôm 27/5, Amber Heard xuất hiện với gương mặt ảm đạm, buồn rầu tại tòa án Los Angeles, Mỹ. Cô cáo buộc bị Johnny Depp diễn viên nổi tiếng trong phim "Cướp biển vùng Caribbe" bạo hành và xin lệnh cấm tạm thời.

Theo tờ Us Weekly, thẩm phán đã chấp nhận yêu cầu của diễn viên The Danish Girl. Còn TMZ khẳng định Amber Heard đã cung cấp những bằng chứng cho thấy cô bị lạm dụng và đánh đập. Phiên điều trần tiếp theo dự kiến diễn ra ngày 17/6.

 Amber Heard tố cáo Johnny Deep đã bạo hành cô. Ảnh: TMZ

Amber Heard mặc chiếc váy màu đen đơn giản, thả tóc khi rời tòa án. Trước sự săn đón của các phóng viên, cô cúi mặt, đi thẳng về xe riêng. Má phải của Amber Heard có một vài vết bầm tím. Tờ X17online sau đó ghi lại được cảnh nữ diễn viên 30 tuổi khóc nức nở trong ôtô.

Vết thương trên mặt cô ngày  chính là bằng chứng tố cáo việc bạo hànhgia đình của Johnny Depp. Theo như lời kể, sau một ngày bà Betty Sue Palmer (mẹ Johnny Depp) qua đời, tức ngày 21/5, giữa hai vợ chồng đã có cuộc tranh luận và dẫn đến cãi vã. Johnny Depp không giữ được lý trí và ném ngay chiếc Iphone vào mặt cô. báo Vntinnhanh thông tin.

Bà xã Johnny Depp còn kể khi đang trò chuyện với bạn bè, anh liền giật điện thoại. Biết được có thể xảy ra tình huống không hay, Johnny Depp hét lớn kêu gọi bạn cô gọi cảnh sát. Khi cảnh sát tới, nam diễn viên đã rời đi.

Amber Heard cũng mong muốn có lệnh cách ly Johnny Depp khỏi những con chó của họ. Tuy nhiên, tòa đã bác bỏ yêu cầu trên. Với việc đề nghị nhận được tiền trợ cấp từ ông xã sau khi ly hôn, nhiều người cho rằng Amber Heard sẽ nhận được một phần lớn trong khối tài sản 400 triệu USD (hơn 8.900 tỷ VND) của Johnny Depp. Nhưng tòa án cũng bác bỏ yêu cầu nhận được 50.000 đô la mỗi tháng của Amber Heard dù người đẹp vẫn được quyền sống tại ngôi nhà ở Los Angeles.

 Cặp đôi khi còn hành phúc

Về phía Johnny Depp, nam diễn viên sinh năm 1963 lên tiếng muốn giải quyết nhanh chóng vụ ly hôn ầm ĩ này. Anh cũng không có mặt trong phiên tòa vừa rồi do bận quảng bá phim và ủy quyền mọi việc cho luật sư của mình.

Cặp đôi Amber Heard và Johnny Depp mới kết hôn được 15 tháng. Ngày 22.5 vừa qua, chỉ hai ngày sau khi mẹ Johnny Depp qua đời, Amber Heard đã chủ động đệ đơn ly hôn với người chồng nổi tiếng.

Tuy nhiên, theo TMZ, Johnny Depp và Amber Heard không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên việc phân chia tài sản sau khi ly hôn khá phức tạp. Đặc biệt là khi Amber Heard đề nghị Johnny trợ cấp hàng tháng và chi trả mọi khoản phí ly hôn còn Johnny Depp thì cương quyết từ chối yêu cầu xin trợ cấp của vợ. Tuy nhiên nguồn tin từ các luật sư cho hay, khả năng Amber đòi được trợ cấp từ Johnny là rất cao.

Johnny Depp là diễn viên hàng đầu Hollywood, sở hữu khối tài sản kếch xù khoảng 400 triệu USD. Nam tài tử giàu có nhờ thu nhập do diễn xuất và lợi nhuận được chia, đặc biệt từ loạt phim Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribe). Johnny Depp là chủ của nhiều bất động sản ở Mỹ cũng như nước ngoài.

Trong khi đó, Amber Heard chỉ xuất hiện trong một số bộ phim với cát sê thấp, ít tiếng vang. Tài sản ước tính của cô khoảng từ 4,5 - 9 triệu USD.

Về mối quan hệ trước ly hôn của cặp đôi, Trí thức trẻ dẫn truyền thông nước ngoài cho hay, hai người con của Johnny, cùng mẹ và hai chị gái của anh đều "ghét cay ghét đắng" Amber. Họ thường xuyên nói xấu người đẹp về cách cô đối xử tệ hại với Johnny.

Đầu năm nay, khi Johnny đưa mẹ của anh - bà Betty Sue Palmer - vào sống chung với anh và Amber trong nhà họ ở Los Angeles, sự căng thẳng càng rõ rệt hơn. Bà Betty nói với những người bạn rằng, Amber chỉ đang lợi dụng tiền bạc, danh tiếng của con trai mình để thúc đẩy sự nghiệp của riêng cô. Chính Amber cũng bị cho là người khiến cho hai mẹ con xa cách để cô có thể nắm toàn quyền kiểm soát chồng.

Trong khi đó, phía Amber thì phủ nhận thông tin trên, và nói rằng cô đã ở bên giường bệnh chăm sóc cho mẹ của Johnny những ngày cuối đời của bà.

Johnny Depp đã có hai con riêng với nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp - Vanessa Paradis sau 14 năm chung sống. Còn Amber Heard từng có chuyện tình đồng tính kéo dài 4 năm cùng nữ nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia Tasya van Ree.

Cường Đô La ‘tạo cơ hội’ để Hạ Vi thân thiết bên trai lạ(VietQ.vn) - Trong sự kiện tối qua (27/5), bạn gái Cường Đô La gây chú ý khi xuất hiện cùng hot boy Rocker Nguyễn. Cả hai nói chuyện thân thiết trong suốt sự kiện.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang