Tiểu sử Lý Tiểu Long được khai thác sâu trong phim mới của con gái

author 19:20 01/03/2015

(VietQ.vn) - Dự án phim mới nhất về tiểu sử Lý Tiểu Long được con gái Lý Hương Ngưng công bố hôm 27/2,. Bộ phim chưa có nhan đề này sẽ khai thác sâu về tiểu sử, nghệ thuật và triết lý của ông.

Sự kiện:

Hôm 27/2, Lý Hương Ngưng (Shannon Lee) công bố dự án phim điện ảnh mới về tiểu sử Lý Tiểu Long. Đây là bộ phim đầu tiên về cuộc đời của huyền thoại châu Á có sự tham gia đầy đủ của gia đình ông trong quá trình sản xuất.

Lý Hương Ngưng công bố phim mới về tiểu sử Lý Tiểu Long

Lý Hương Ngưng công bố phim mới về tiểu sử Lý Tiểu Long

Shannon Lee khẳng định: “Đã có nhiều dự án liên quan tới cha tôi, nhưng tất cả đều chưa đưa ra được cái nhìn thấu hiểu hoàn chỉnh về triết lý cũng như nghệ thuật của ông. Những phim trước đây đều chưa bắt được bản chất niềm tin của cha tôi về võ thuật. Cách duy nhất để khán giả thấu hiểu chiều sâu cũng như tính độc đáo của cha tôi là tái tạo nguyên liệu của chúng tôi và tìm đến những đối tác tâm đầu ý hợp để làm việc”.

Bộ phim chưa có nhan đề này đang được sản xuất bởi hãng phim Bruce Lee Entertainment - hãng giải trí của gia đình Lý Tiểu Long từ cuối năm ngoái. Cùng với đó là chuyên gia gốc Hoa Janet Jang và nhà sản xuất Mỹ Lawrence Grey.

Tiểu sử Lý Tiểu Long sẽ được khai thác sâu trong phim mới này

Tiểu sử Lý Tiểu Long sẽ được khai thác sâu trong phim mới này

Trong tuyên bố của mình, Lý Hương Ngưng cho biết, ngoài việc mô tả Lý Tiểu Long là một ngôi sao võ thuật, phim còn đề cập đến cả các bài viết, nghệ thuật và triết lý của ông. Bộ phim tiểu sử gần đây nhất về Lý Tiểu Long mang tên "Dragon" là một bộ phim thành công rất được đón nhận khi công chiếu ra rạp vào năm 1993.

Hồi Lý Tiểu Long qua đời năm 1973, Shannon Lee mới bốn tuổi. Một phần lý do con gái huyền thoại công bố dự án mới là bởi gần đây có nhiều phim được sản xuất về Lý Tiểu Long nhưng không có sự tham gia hoặc không có thẩm định từ hãng phim Bruce Lee Entertainment – hãng giải trí của gia đình Lý Tiểu Long. 

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang