Tìm thấy xác khô của "người ngoài hành tinh"

author 06:54 15/07/2013

(VietQ.vn) - Curt-Leigh Dixon, một thanh niên Nam Phi đã “vô tình” nhìn thấy xác một sinh vật hình thù quái dị, với hình dáng trần trụi khiến người xem phải lạnh xương sống. Sinh vật có tứ chi dài khẳng khiu, phần đầu khô quắt và một hàm răng lớn lộ liễu, còn thân thể thì nhăn nhúm như một tấm giẻ bị vắt kiệt nước.

Sinh vật đầy ám ảnh này được một số dân làng nơi Dixon sống xem là bằng chứng hùng hồn về sự hiện hữu bí ẩn của người ngoài hành tinh giữa những con người Trái Đất. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng rất có thể đây lại là một tác phẩm từ bàn tay con người nhằm “câu” sự chú ý của công chúng – một hành động vốn đã không còn lạ ở những người trẻ thừa thời gian.

 

Ngay sau đó, Tiến sỹ Magdalena Braum, một bác sỹ thú y trong vùng đã “vào cuộc” và dập tan mọi đồn đoán khi tuyên bố rằng, sinh vật được miêu tả “không giống bất cứ giống loài gì trên Trái Đất” này thực chất chỉ là một cái xác đáng thương của một con khỉ đầu chó sơ sinh.

Tiến sỹ Magdalena Braum cho biết, xác sinh vật này đã được gửi đến cho ông, và chỉ sau vài giây, ông đã có thể khẳng định đó chỉ là xác của một chú khỉ.

“Đó là xác của một con khỉ đầu chó cái mới sinh, với dây rốn còn gắn liền trên cơ thể. Rất có thể nó đã chết bởi một vết cắn xuyên xương sọ ngay sau khi sinh, một hiện tượng thường thấy ở các loài linh trưởng khi con đầu đàn lên nắm quyền ” - Magdalena phân tích.

Tiến sỹ Magdalena nói thêm: “Chúng tôi chứng kiến hiện tượng này khá thường xuyên khi còn làm công tác nghiên cứu về loài khỉ đầu chó. Thông thường, khỉ đầu chó mẹ sẽ tha xác của con nó trong 3- 4 tuần trước khi bỏ lại ở đâu đó."

Vị bác sỹ thú y cũng cho rằng, ai cũng có thể đoán được mục đích của “chiêu trò" này là để làm giàu thêm cho những ngôi làng du lịch ở Plettenberg, nhờ vào thói quen và “sở thích” tin vào những chuyện kỳ bí của công chúng.

P.V (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot