Timviec365.vn - nơi tiếp nối đam mê cho việc làm bán hàng

author 15:30 13/04/2021

(VietQ.vn) - Thương hiệu timviec365.vn đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ ngày 18 tháng 5 năm 2016, từ đó tới nay website này vẫn là cái tên mà người ta nhắc đến nhiều khi nói về vấn đề tuyển dụng.

Sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, timviec365.vn không những cung cấp cho ứng viên việc làm hấp dẫn mà bên cạnh đó nhà tuyển dụng cũng tìm thấy những cơ hội để công tác tuyển dụng hiệu quả hơn. Những tính năng đó được thể hiện như thế nào mời bạn tìm hiểu nội dung chia sẻ bên dưới đây.

1. Tiện ích tại timviec365.vn có gì?

Nhắc tới timviec365.vn (https://timviec365.vn/) là chúng ta liên tưởng ngay tới một địa chỉ hỗ trợ tìm việc làm và tuyển dụng cực kỳ tin cậy dành cho cả ứng viên lẫn nhà tuyển dụng.

Kể từ khi thành lập (18/05/2016) tới nay, Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà - trụ sở tại Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội đã có nhiều sản phẩm vượt trội và uy tín cụ thể như banthe24h.vn (https://banthe24h.vn/), napthe365.com (https://napthe365.com/), raonhanh365.vn (https://raonhanh365.vn/), hunghabay.vn (https://hunghabay.vn/), banthe247.com (https://banthe247.com/). Tuy nhiên lĩnh vực chính mà công ty đang chú trọng là tuyển dụng và tìm việc.

Nhận được sự tin cậy cùng sự ủng hộ nhiệt tình của người tìm việc, timviec365.vn đã sở hữu số lượng lớn ứng viên mà rất ít doanh nghiệp có được, đến thời điểm hiện tại website đã chính thức cán mốc 2.5 triệu ứng viên có mặt tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước cùng với 610.000 nhà tuyển dụng uy tín đang hoạt động.

Tính năng tuyển dụng có ở timviec365.vn

Tiện ích Trang vàng (https://timviec365.vn/trang-vang-doanh-nghiep.html) cho phép nhà tuyển dụng dễ quảng bá hiệu quả hình ảnh của đơn vị mình tới 2,5 triệu ứng viên tiềm năng trên site.

Bên cạnh đó, với 92 ngành nghề được tìm thấy ở 63 tỉnh thành trên cả nước thì đây là cơ hội vô cùng lớn để nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm thấy ứng viên tiềm năng cho những vị trí mà đơn vị tuyển dụng.

Chưa hết, thông qua công cụ so sánh lương (https://timviec365.vn/ssl/so-sanh-luong.html) ứng viên có thể so sánh và lựa chọn cho mình những công việc phù hợp nhất. Đồng thời còn có đơn xin việc, thư xin việc, CV xin việc hoặc các giấy tờ quan trọng khác. Tất cả đều là những tính năng tuyệt vời, nhờ chúng mà ứng viên có thể trải qua hành trình tìm việc thuận lợi, nhà tuyển dụng thì tối giản được công đoạn chọn lọc hồ sơ khi lượng ứng viên quá tải.

Đến với timviec365.vn ứng viên còn bị bất ngờ bởi một trang web với thiết kế vô cùng thân thiện. Rất hiếm khi bạn lại thấy được 1 website nào có tốc độ load nhanh như ở timviec365.vn.

Timviec365.vn - nhà tuyển dụng dễ dàng tìm thấy ứng viên

Sở hữu lượng data lớn, timviec365.vn chưa bao giờ khiến ứng viên phải thất vọng bởi không chỉ là giúp ứng viên tìm việc hiệu quả mà website còn hiện ra nhiều gợi ý về việc làm liên quan, từ đó người dùng không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Đến với timviec365.vn, ứng viên có thể yên tâm trong quá trình tìm việc làm, bởi vì các bạn sẽ nhanh chóng nhận được sự phản hồi của các chuyên viên của hệ thống ngay khi bạn gửi yêu cầu hỗ trợ thành công.

2. Cơ hội việc làm bán hàng dành cho ứng viên khi đến với timviec365.vn

2.1. Lý do bạn nên tìm việc làm bán hàng tại timviec365.vn

Hiện nay, việc làm bán hàng là nghề có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn hàng đầu, tuy nhiên có vẻ hành trình tìm việc của ứng viên lại chưa mấy thuận lợi và hiệu quả.

Việc làm bán hàng tại timviec365.vn

Nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển dụng lại chưa gặp được ứng viên mong muốn, ngược lại ứng viên có trình độ cao cũng muốn tìm thấy doanh nghiệp lớn lại là chuyện khó khăn.

Một thực trạng thường xảy ra trên thực tế đó là người tìm việc phải đối mặt với nhiều cạm bẫy của tại các trang web không rõ nguồn gốc, có không ít ứng viên vì thiếu hiểu biết mà bị lừa đảo mất đi số tiền kha khá.

Vì sao nên tìm việc làm bán hàng tại Timviec365.vn

Như đã nói ở trên, tại timviec365.vn bạn có thể tìm thấy 92 ngành nghề khác nhau trong đó có việc làm bán hàng. Toàn bộ nhà tuyển dụng của website này đều có thông tin và nguồn gốc rõ ràng, bởi vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn bất kỳ đơn vị nào.

2.2. Ứng viên nhận được lợi ích gì khi tìm việc làm bán hàng tại timviec365.vn?

Không chỉ là tuyển dụng chất lượng, người tìm việc còn tỏ ra vô cùng hài lòng vì phong cách phục vụ chuyên nghiệp của timviec365.vn.

Lợi ích dành cho ứng viên tìm việc làm bán hàng với Timviec365.vn

Bạn có thể liên hệ tới tổng đài của website timviec365.vn mọi lúc mọi nơi để được hỗ trợ kịp thời. Ngoài ra ứng viên cũng có thể liên hệ để được giải đáp thắc mắc bằng những hình thức khác nhau như email, live chat, zalo, facebook hay là skype.

Như vậy, timviec365.vn đem đến cho ứng viên nhiều tiện ích tuyệt vời. Ngoài công tác tuyển dụng chất lượng thì ứng viên còn có thể tìm thấy hàng trăm việc làm bán hàng hấp dẫn khi sử dụng website này.

Timviec365.vn - Cơ hội dành cho ứng viên tìm việc làm bán hàng

Với sự hỗ trợ đắc lực từ A đến Z của timviec365.vn thì cả ứng viên và nhà tuyển dụng đều có thể dễ dàng tiếp cận mục tiêu và nắm bắt cơ hội một cách tốt nhất. Hy vọng timviec365.vn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng ứng viên và nhà tuyển dụng trong suốt quãng đường còn lại để tiếp nối cho những ước mơ còn dang dở.

Thông tin thêm về doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Địa chỉ: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline hỗ trợ: 0982.079.209

Email hỗ trợ: [email protected]

Địa chỉ tìm kiếm việc làm nhanh: https://timviec365.vn/

Tạo CV xin việc online tại: https://timviec365.vn/cv-xin-viec

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Timviec365.vn

tin liên quan

video hot

Về đầu trang