Tin tức mới nhất gây bất ngờ về Minh béo trước ngày xử án

author 08:36 13/05/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ án Minh Béo , theo một số thông tin được nhà báo người Việt tại Mỹ chia sẻ, thì tình hình của Minh béo không quá tệ so với ban đầu.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Báo Vietnamnet dẫn nguồn tin riêng từ một nữ nhà báo Việt tại Mỹ cho hay, có những chứng cớ cho thấy tình hình không hề quá tệ như ban đầu người ta vẫn nghĩ. “Như đã nói, khi bên công tố đưa ra cáo trạng, chúng ta đọc vào đâu cũng thấy tội và người ta hình dung nó rất ghê gớm. Tuy nhiên thực tế đôi khi không giống như vậy.

Nhiều thông tin có lợi cho Minh béo trước ngày xử án

 Tôi lấy một ví dụ một bé trai học Trung học mắc chứng tự kỷ. Trong lúc xếp hàng vào lớp, cậu bé lấy tay vuốt vào lưng của một cô bé đứng phía trên mình. Cô bé kia về nhà kể với mẹ, người mẹ đem câu chuyện báo lại với nhà trường thì cậu bé bị khép vào hành vi giống như quấy rối tình dục (Sexual harassment) chẳng hạn. Nếu bạn nhìn vào một cậu bé bị cáo buộc xâm phạm tình dục, nghe rất nặng nề đúng không? Nhưng thực tế hành vi của nó chỉ có như vậy thôi. Trong trường hợp của Minh Béo cũng vậy. Cụ thể và chi tiết ra sao lại liên quan đến chứng cớ mà tôi không nói được” – Báo Vietnanet dẫn lời phân tích của nữ phóng viên.

Ngoài ra, cũng theo nữ phóng viên này, thì hiện bé trai – người được cho là nạn nhân của Minh béo vẫn chưa xuất hiện, cũng không để lộ bất cứ thông tin nào. Bởi ở Mỹ khi một sự vụ được xem là án hình sự, bên nguyên đơn – bên đứng ra đi thưa – là viện công tố, biện lý chứ không phải nạn nhân.

Như đã biết, Minh béo sẽ ra tòa vào ngày mai (13/5). Tại phiên tòa, hai bên luật sư bào chữa và luật sư công tố sẽ tranh luận để đưa ra kết luận về tội trạng của Minh béo.

Nhiều nguồn tin cho biết, Minh béo đang có một số tình tiết có thể giúp anh được giả nhẹ tội như là một người nổi tiếng, chăm chỉ làm từ thiện...

Trước đó, hồi cuối tháng 3/2016, thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo (Hồng Quang Minh) bị bắt tại Mỹ vì nghi ngờ liên quan tới vụ xâm hại tình dục trẻ em bất ngờ gây xôn xao dư luận.

Ngày 15/4, phiên luận tội Minh Béo diễn ra tại Mỹ và kết quả diễn viên hài này không nhận những tội danh mà tòa án cáo buộc cho anh.

>>Choáng ngợp khối tài sản 'khủng' của nữ tỷ phú trẻ giàu nhất thế giới

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang